Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách phân tích hàng lỗi khách hàng khiếu nại.
- Trả lời báo cáo 8D khách hàng khiếu nại.
- Lập hồ sơ khiếu nại của khách hàng.
- Xúc tiến, cải thiện quy trình sản xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 25 đến 42, có trình độ cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành điện tử, thông thạo tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung (ưu tiên)
- Hiểu rõ quy trình sản xuất các sản phẩm điện tử, nhựa, PCBA và các sản phẩm điện tử khác.
- Hiểu rõ các hệ thống quản lý chất lượng (ISO: ISO9001, ISO14001, SA8000, UL, CSA).
- Thành thạo phần mềm văn phòng, phần mềm phân tích dữ liệu MSA và 7 công cụ quản lý chất lượng.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương về quản lý chất lượng trong một công ty điện tử, có khả năng đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng.
- Thể hiện tính chính trực, văn hóa làm việc tốt, tinh thần trách nhiệm cao và kiểm soát áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 42
- Lương: Cạnh tranh
Seongjin I&C Co., Ltd., luôn phát triển nhờ tình yêu và sự quan tâm của các bạn, đã khẳng định mình là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất OEM/ODM các sản phẩm may mặc như các loại túi, hộp với sứ mệnh “đạo đức doanh nghiệp đúng đắn”. và cống hiến cho xã hội” kể từ khi thành lập vào năm 1995. Nó đang có được chỗ đứng.
Công ty chúng tôi là công ty sản xuất túi xách cung cấp sản phẩm cho các thương hiệu đẳng cấp thế giới và là công ty theo đuổi hoạt động kinh doanh toàn cầu với ba công ty con địa phương tại Việt Nam.
Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để trở thành một công ty gây ấn tượng với khách hàng bằng thiết kế độc đáo, sự khéo léo và hoạt động tiếp thị tích cực và chúng tôi hứa sẽ luôn trở thành một công ty hàng đầu trong ngành.