Mô tả công việc
Phối hợp với nhà phân phối phát triển thị trường, kênh đại lý xây dựng hệ thống khách hàng KEY
Báo cáo công việc hàng ngày trên Mobiwork.
Mở NPP mới và chăm sóc NPP hiện hữu
Thúc đẩy bán hàng, chịu trách nhiệm chỉ tiêu doanh số và doanh thu công ty giao.
Lên kế hoạch công việc của tuần tiếp theo vào ngày cuối cùng của tuần trước đó
Phát triển sản phẩm mới, thúc đẩy các sản phẩm chủ lực của Công ty
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Có trách nhiệm, trung thực, nhiệt huyết.
- Nam: có độ tuổi từ: 25- 40.
- Sẵn sàng đi công tác . Có mối quan hệ tốt với các NPP ngành hàng trên thị trường
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương (Ưu tiên đã có kinh nghiệm về hàng gia dụng)
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng đánh giá, phân tích và tổng hợp tốt..
Quyền lợi
- Hưởng lương (Lương cơ bản, phụ cấp ăn trưa, xăng xe, Doanh số, Thưởng theo mã hàng tập trung, thưởng mở NPP mới.....) và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty. Tổng thu nhập: 13- 20 triệu++/tháng
- Tham gia BHXH, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch hàng năm, Lễ tết....
- Có cơ hội được phát huy khả năng của bản thân.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:45:03
Superlon worldwide được thành lập tại Malaysia năm 1992, được công nhận là một trong những thương hiệu sản phẩm cách nhiệt đáng tin cậy nhất trên toàn thế giới. Superlon phân phối sản phẩm đến hơn 70 quốc gia trên toàn cầu. Ngành sản xuất chính: sản xuất các sản phẩm từ cao su, như: Vật liệu cách nhiệt dạng cuộn, vật liệu cách nhiệt dạng tấm, thảm tập thể dục, băng cách nhiệt dạng bọt, băng cách điện, vật liệu cách âm, tấm đệm dạng bọt dùng trong xe hơi.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2017
Mission
- Đó là một khởi đầu khiêm tốn tập trung vào việc cung cấp cách nhiệt cho thị trường Malaysia địa phương. khi đạt được một vị trí tốt ở Malaysia, công ty đã tập trung giới thiệu thương hiệu và dòng sản phẩm ra thế giới