Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Dalat Hasfarm là thương hiệu hàng đầu trong ngành hoa, nổi tiếng với chất lượng và sự sáng tạo. Chúng tôi luôn nỗ lực mang vẻ đẹp của hoa đến với khách hàng khắp thế giới, và hiện chúng tôi đang tìm kiếm một Chuyên viên Kinh Doanh năng động để cùng xây dựng và phát triển thị trường.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác kinh doanh
- Phát triển và thực hiện các chiến lược kinh doanh hiệu quả
- Tổ chức các buổi thuyết trình ấn tượng về sản phẩm hoa của Dalat Hasfarm
- Tư vấn chuyên sâu, hỗ trợ khách hàng trong quá trình ra quyết định
- Phân tích xu hướng thị trường và cạnh tranh để tối ưu hóa chiến lược
- Tham gia các hoạt động quảng bá và tiếp thị thú vị
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc phát triển thị trường (ưu tiên từng làm tại Kazakhstan)
- Thông thạo tiếng Nga và tiếng Anh
- Tư duy phân tích sắc bén, làm việc độc lập và hiệu quả khi làm việc nhóm
- Kỹ năng đàm phán xuất sắc, giao tiếp thuyết phục
- Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Superlon worldwide được thành lập tại Malaysia năm 1992, được công nhận là một trong những thương hiệu sản phẩm cách nhiệt đáng tin cậy nhất trên toàn thế giới. Superlon phân phối sản phẩm đến hơn 70 quốc gia trên toàn cầu. Ngành sản xuất chính: sản xuất các sản phẩm từ cao su, như: Vật liệu cách nhiệt dạng cuộn, vật liệu cách nhiệt dạng tấm, thảm tập thể dục, băng cách nhiệt dạng bọt, băng cách điện, vật liệu cách âm, tấm đệm dạng bọt dùng trong xe hơi.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2017
Mission
- Đó là một khởi đầu khiêm tốn tập trung vào việc cung cấp cách nhiệt cho thị trường Malaysia địa phương. khi đạt được một vị trí tốt ở Malaysia, công ty đã tập trung giới thiệu thương hiệu và dòng sản phẩm ra thế giới