Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Superlon worldwide được thành lập tại Malaysia năm 1992, được công nhận là một trong những thương hiệu sản phẩm cách nhiệt đáng tin cậy nhất trên toàn thế giới. Superlon phân phối sản phẩm đến hơn 70 quốc gia trên toàn cầu. Ngành sản xuất chính: sản xuất các sản phẩm từ cao su, như: Vật liệu cách nhiệt dạng cuộn, vật liệu cách nhiệt dạng tấm, thảm tập thể dục, băng cách nhiệt dạng bọt, băng cách điện, vật liệu cách âm, tấm đệm dạng bọt dùng trong xe hơi.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2017
Mission
- Đó là một khởi đầu khiêm tốn tập trung vào việc cung cấp cách nhiệt cho thị trường Malaysia địa phương. khi đạt được một vị trí tốt ở Malaysia, công ty đã tập trung giới thiệu thương hiệu và dòng sản phẩm ra thế giới