Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng đăng kí chương trình học.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng
- Làm hồ sơ nhập học và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các hồ sơ cần thiết
- Thực hiện thao tác của bộ phận tuyển sinh trên các phần mềm quản lý nội bộ
- Báo cáo doanh thu & các báo cáo khác theo quy định của Trưởng nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cấp 3 trở lên
- Có 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, kỹ năng giao tiếp tốt & làm việc đội nhóm.
Phúc lợi:
- Thu nhập: Lương cứng + KPIs/tháng
- Chương trình thưởng Lễ Tết/Du lịch/Team Building NƯỚC NGOÀI, xét tăng lương hằng năm cho CBNV.
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: cơ chế miễn giảm đặc biệt về học phí chương trình tiếng Anh/Mầm non/Cấp 1, 2, 3 cho con cái/người thân nhân viên/giáo viên của hệ thống.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học - đào tạo đặc biệt bởi các chuyên gia/Giám đốc đào tạo Interlink.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 7 Tr - 8,5 Tr VND
Superlon worldwide được thành lập tại Malaysia năm 1992, được công nhận là một trong những thương hiệu sản phẩm cách nhiệt đáng tin cậy nhất trên toàn thế giới. Superlon phân phối sản phẩm đến hơn 70 quốc gia trên toàn cầu. Ngành sản xuất chính: sản xuất các sản phẩm từ cao su, như: Vật liệu cách nhiệt dạng cuộn, vật liệu cách nhiệt dạng tấm, thảm tập thể dục, băng cách nhiệt dạng bọt, băng cách điện, vật liệu cách âm, tấm đệm dạng bọt dùng trong xe hơi.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2017
Mission
- Đó là một khởi đầu khiêm tốn tập trung vào việc cung cấp cách nhiệt cho thị trường Malaysia địa phương. khi đạt được một vị trí tốt ở Malaysia, công ty đã tập trung giới thiệu thương hiệu và dòng sản phẩm ra thế giới