Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH VÀ VAI TRÒ
- Phân tích & đánh giá dữ liệu toàn bộ hoạt động quy trình cung ứng từ thời điểm xây dựng nhu cầu đến khi triển khai kế hoạch theo từng nhóm danh mục để có những dự báo về tình hình nguồn cung cho doanh nghiệp
- Hỗ trợ trưởng phòng trong việc xây dựng và phát triển nguồn cung chiến lược, đánh giá khả năng thực thi của nhà cung cấp trong giai đoạn ngắn, trung & dài hạn
- Tham mưu cho trưởng phòng xây dựng hệ thống đánh giá nhà cung cấp & quy trình đấu thầu, thanh toán, lựa chọn nhà cung cấp
NHIỆM VỤ
1. Xây dựng & phát triển nguồn cung chiến lược
Dựa theo nhu cầu doanh nghiệp, đánh giá và phân tích tỷ trọng danh mục sản phẩm để xây dựng nguồn cung chiến lược làm tiền để để luôn cập nhật xu hướng thị trường và cải tiến danh mục
Thực hiện & đánh giá kế hoạch mua hàng toàn bộ các nhóm vật tư theo gia đoạn ngắn, trung & dài hạn
Cập nhật đánh giá nhà cung cấp từ bộ phận có nhu cầu mua hàng để có dữ liệu xây dựng nhà cung cấp chiến lược dựa theo tiêu chí quan trọng theo từng thời điểm
Tham mưu cho BGĐ trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng để không ngừng gia tăng năng suất sản xuất và hiệu quả mua hàng.
2. Phân tích, đánh giá dữ liệu & hoạch định chi phí chuỗi giá trị cung ứng
Phân tích, đánh giá chuỗi giá trị từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm
Theo dõi và nắm bắt xu hướng của từng loại nguyên vật liệu cấu thành nên sản phẩm.
Xác định và đánh giá sản phẩm chiếm tỷ trọng lớn quyết định cấu thành sản phẩm cuối cùng
Tìm kiếm các rủi ro & cơ hội trong toàn bộ hoạt động của chuỗi cung ứng và tham vấn với trưởng phòng để đưa ra các giải pháp hạn chế các rủi ro và hướng đến sự hiệu quả của chuỗi và tinh gọn quá trình làm việc
Làm dự báo xu hướng giá để đánh giá và lập ngân sách và quản lý ngân sách mua hàng cho từng loại vật tư để kiểm soát tốt hơn chi phí mua hàng.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kế hoạch cung ứng để đưa ra chiến lược và phản ứng kịp thời tránh để tình trạng bị động
Phân tích, đánh giá chuỗi giá trị từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm
Theo dõi và nắm bắt xu hướng của từng loại nguyên vật liệu cấu thành nên sản phẩm
Xác định và đánh giá sản phẩm chiếm tỷ trọng lớn quyết định cấu thành sản phẩm cuối cùng
Tìm kiếm các rủi ro & cơ hội trong toàn bộ hoạt động của chuỗi cung ứng và tham vấn với trưởng phòng để đưa ra các giải pháp hạn chế các rủi ro và hướng đến sự hiệu quả của chuỗi và tinh gọn quá trình làm việc
3. Xây dựng quy trình đánh giá chất lượng (Quality)
Thường xuyên theo dõi và thẩm định tính pháp lý của đối tác để đảm bảo an toàn và hợp pháp trong mỗi giao dịch.
Thiết lập hệ thống đánh giá chất lượng nhà cung cấp theo tháng, quý, năm để củng cố & cải tiến nguồn cung chiến lược theo các hạng mục
Đánh giá về mức độ cập nhật công nghệ thông tin – hiện đại hóa vào dây chuyền sản xuất của NCC.
4. Quản trị mối quan hệ (SERVICE LEVEL)
Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các NCC để đảm bảo nguồn cung kịp thời, giá cả cạnh tranh , đáp ứng nhu cầu mua hàng của công ty.
Khai thác, xây dựng hệ thống NCC, đánh giá quy mô, tiêu chuẩn và năng lực cung ứng sản phẩm của các NCC theo tiêu chuẩn của công ty.
Tìm hiểu và góp ý vào các quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm để phòng tránh, giảm thiểu các tiêu chuẩn không phù hợp dẫn đến phát sinh các chi phí không thỏa đáng.
Tổ chức các đợt đánh giá liên phòng ban để đánh giá mức độ hài lòng từ các phòng ban khác.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ, kinh nghiệm
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
Kinh nghiệm chuyên môn: tối thiểu 3 năm công tác kế hoạch cung ứng, mua hàng.
Kiến thức, kỹ năng & khả năng
Kiến thức và kỹ năng quản lý ngân sách.
Kỹ năng phân tích, dự đoán
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
Kỹ năng quản lý rủi ro và thời gian
Yêu cầu khác
Thành thạo kỹ năng sử dụng công nghệ.
Giao tiếp tiếng Anh – tiếng Trung là một lợi thế.
Có kiến thức về ngành luyện kim và xây dựng.
Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.