- Chăm sóc khách hàng hiện tại, quản lý lãi gộp, phát triển món mới, chào món cho khách hàng.
- Thúc đẩy bán hàng để tăng doanh thu.
- Tìm hiểu, thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng và phối hợp với Phòng R&D để xây dựng kế hoạch phát triển món mới dựa trên định hướng của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng và doanh thu.
- Quản lý, đào tạo và thúc đầy năng lực nhân viên kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty để theo dõi cập nhập tình hình hàng hoá và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc và hỗ trợ phát triển thêm khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng mới bao gồm: khảo sát tìm hiểu nhu cầu khách hàng, xây dựng menu chào món, thử món, chốt danh sách sản phẩm.
- Hỗ trợ phòng thu mua tìm sản phẩm giá tốt cho công ty khi cần thiết.
- Hỗ trợ tìm hiểu, lập hồ sơ, báo cáo kết quả, xây dựng phương án vận hành các gói thầu.
- Báo cáo công việc với quản lý trực tiếp và thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
* Giờ làm việc:
- Thứ 2 - thứ 6: Từ 08h00 đến 17h00
- Thứ 7: Từ 08h00 đến 12h00 (Tùy vào mùa vụ)