Mô tả công việc
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn liên quan trưng bày và quản lý tồn kho.
- Chào đón, tư vấn và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng
- Thu ngân, kiểm kê hàng, giao hàng trong phạm vi quản lý
- Duy trì hình ảnh sạch sẽ, chuyên nghiệp, thân thiện bên trong và ngoài cửa hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng trong khu vực
- Hỗ trợ giao hàng cho khách trong bán kính < 5km
- Làm báo cáo ngày / tuần / tháng theo yêu cầu của quản lý.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC
- 8 tiếng / ngày, xoay ca theo sự sắp xếp của quản lý, 1 tuần nghỉ 1 ngày
+ Ca sáng: 6h30- 14h30
+ Ca chiều: 13h30- 21h30
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế
- Giao tiếp tốt, chăm chỉ
- Tốt nghiệp THPT trở lên, còn giữ bằng cấp
- Nam nữ từ 19- 30 tuổi
- Có phương tiện di chuyển là xe máy
Quyền lợi
* QUYỀN LỢI
- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc, lương thử việc 100% lương chính thức
- Thu nhập lương cơ bản, phụ cấp, thưởng KPI, doanh số tháng, quý và có lộ trình thăng tiến.
- Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng liên quan.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 01:55:03
Hành trình "chạm" đến trái tim khách hàng của Công ty TNHH SXTM XUẤT NHẬP KHẨU THANH THÚY HẠNH
Xin chào, chúng tôi là Amanda – là một trong những nhà cung cấp chăn ga gối hàng đầu tại miền Nam. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Amanda đã xây dựng được niềm tin và uy tín đến khách hàng với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.
Các sản phẩm của xưởng sản xuất Amanda bao gồm chăn ga, gối, các loại khăn tắm, khăn mặt, khăn tay, thảm chân và nhiều sản phẩm khác, đa dạng về chất liệu, mẫu mã và kích thước để đáp ứng nhu cầu của các khách sạn, resort, trường học, gia đình.
Sứ mệnh
Cung cấp các sản phẩm chăn ga gối, khăn đến tận tay khách hàng với chất lượng cao, thẩm mỹ, bền chắc và giá cả hợp lí, tối ưu nhất.
Với mục tiêu trở thành đối tác tin cậy của các khách sạn, resort, trường học, spa…Amanda sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.