Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
Hành trình "chạm" đến trái tim khách hàng của Công ty TNHH SXTM XUẤT NHẬP KHẨU THANH THÚY HẠNH
Xin chào, chúng tôi là Amanda – là một trong những nhà cung cấp chăn ga gối hàng đầu tại miền Nam. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Amanda đã xây dựng được niềm tin và uy tín đến khách hàng với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.
Các sản phẩm của xưởng sản xuất Amanda bao gồm chăn ga, gối, các loại khăn tắm, khăn mặt, khăn tay, thảm chân và nhiều sản phẩm khác, đa dạng về chất liệu, mẫu mã và kích thước để đáp ứng nhu cầu của các khách sạn, resort, trường học, gia đình.
Sứ mệnh
Cung cấp các sản phẩm chăn ga gối, khăn đến tận tay khách hàng với chất lượng cao, thẩm mỹ, bền chắc và giá cả hợp lí, tối ưu nhất.
Với mục tiêu trở thành đối tác tin cậy của các khách sạn, resort, trường học, spa…Amanda sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.