Mô tả công việc
1. Overall duty
- Develop and implement the Marketing & Communications Plan for The Pearl Hoi An
• Implement Marketing Communications Strategy (goals, tactics and actions) to achieve and exceed forecasted revenue figures in Rooms and other revenue generating departments
• Planning & Development: implement, maximize, monitor and evaluate the property's communication objectives, strategies, including advertising, public relations and graphics and collaterals aligned with corporate guidelines
• Trends and Competition: create plan and strategy with the team to keep a close eye on competitor work (globally and locally) but also on broader industry trends and news relevant to our business.
• Event Management & Partnership: Event planning and implementation, quality control for corporate and partnership events. Initiate marketing and co-branding, sponsorship opportunities.
• Administration: Establish and monitor annual / monthly marketing communications budgets, including above the line advertising, public relations, sales promotions and publicity that will form part of the hotel’s business plan.
• Develops and maintains active contacts with the press and key media people, increase media exposures and attentions and organize local and international media trip and engagement.
• Recommends and develops proposals and directs and implements below the line sales promotions to support the advertising and sales campaigns
• Customers relations management: constantly maintain and update hotel database and segmentation, create content for hotel e-newsletter
Quyền lợi được hưởng
- Competitive Salary and Benefit Package
- International Working Environment
- Internal Career Advancement
Yêu cầu công việc
• 5 years of marketing & communications experience, preferably in hospitality industry, strong digital integration
• Bachelor's degree required in PR-Marketing major.
• Strong relationships with both local and national business and industry media outlets
• Experience in acting as a company spokesperson; comfortable and skilled in both broadcast and print media interviews
• Excellent organizational skills
• Good leadership skills
• Be creative and innovative
• Well groomed at all times to maintain a professional impression of the group
• Excellent guests and clients relations
• Be results focused and be able to implement activities to drive revenue
• Be very proficient in Microsoft applications
• Have excellent English written and verbal communication skills
• Extremely proactive with all activities to support the property
• Be able to work effectively as part of a dynamic team
Yêu cầu hồ sơ
CV with full information of experiences, education and personal information shall be contact phone numb
Hiện tại, Takashimaya có 20 cửa hàng bách hóa tại Nhật Bản và ba cửa hàng nữa ở Singapore, Thượng Hải và Đài Bắc. Lấy những điều này làm cốt lõi, Tập đoàn của chúng tôi thực hiện nhiều hoạt động kinh doanh bao gồm phát triển, hợp đồng & thiết kế. Đặc biệt, hoạt động kinh doanh phát triển của chúng tôi được định vị là hoạt động kinh doanh cốt lõi thứ hai của chúng tôi, sau các cửa hàng bách hóa, với việc tích cực quảng bá các trung tâm mua sắm (SC) ở cả Nhật Bản và nước ngoài, tập trung vào Toshin Development, một trong những công ty thuộc Tập đoàn của chúng tôi. Chúng tôi đang thúc đẩy các chiến lược ở nước ngoài dọc theo hai trục Trung Quốc và ASEAN như là địa điểm để tăng trưởng hơn nữa và chúng tôi đang tiến tới kế hoạch mở một cửa hàng tại Việt Nam vào năm 2016.
Công ty chúng tôi đã phân loại và sắp xếp các tác phẩm nghệ thuật và tài liệu lịch sử có niên đại từ lâu đời của mình. được tổ chức tại Bảo tàng Lịch sử Takashimaya ở Osaka. Chúng tôi gọi những tài liệu này là Kho lưu trữ Takashimaya và xem chúng như một nguồn tài nguyên quản lý. Trong thời đại thay đổi nhanh chóng này, theo cụm từ "onko-chishin" hay "học hỏi từ quá khứ", chúng tôi chia sẻ các giá trị cơ bản của mình như Tinh thần thách thức và khách hàng là trên hết, thúc đẩy việc sử dụng Kho lưu trữ Takashimaya trong các hoạt động quản lý và kinh doanh trong tương lai.
Tập đoàn Takashimaya mong muốn cung cấp giá trị mới dựa trên tinh thần truyền thống và đổi mới cho tất cả mọi người.
Triết lý quản lý của Tập đoàn Takashimaya
"Đặt con người lên hàng đầu"
Tập đoàn Takashimaya đóng góp cho xã hội bằng việc coi trọng tinh thần tin người, yêu người và phục vụ người.
Chính sách
Dịch vụ luôn ở trong lòng
Sáng tạo phong cách sống và văn hóa mới mở ra tương lai
Góp phần tạo nên cộng đồng địa phương sôi động
Không ngừng nỗ lực bảo vệ môi trường toàn cầu
Các hoạt động được cộng đồng tin tưởng.
Thông điệp doanh nghiệp
“Mới nhưng không thay đổi”
Chúng ta có thể làm mới mình nhờ truyền thống của mình. Chúng tôi sẽ duy trì những giá trị êm dịu bắt nguồn từ thời đại.
Giữ nguyên những gì chúng ta muốn giữ, nhưng đủ linh hoạt để thay đổi theo thời đại.
Các dịch vụ chân thành của chúng tôi vẫn không thể thay đổi khi chúng tôi khám phá ra những gì chúng tôi phải thay đổi để làm hài lòng khách hàng, với tất cả nhân viên của chúng tôi cùng đồng lòng. Đây là cách Takashimaya phát triển.