Việc làm TENGLONG TEXTILE VIỆT NAM

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TENGLONG TEXTILE VIỆT NAM
Sales & Marketing Manager (Hospitality) - Tòa Aura KĐT The Manor Central Park
TENGLONG TEXTILE VIỆT NAM
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Trưởng phòng Kinh doanh và Truyền thông chịu trách nhiệm tư vấn, tham mưu cho Ban lãnh đạo trong việc xây dựng định hướng, chiến lược phát triển Kinh doanh, Marketing tòa Aura nhằm khai thác tối đa công năng để đạt mục tiêu kinh doanh hiệu quả đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ.
Nhiệm vụ:
1. Kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh; xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh cho tòa Aura
- Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách cho thuê
- Tổ chức triển khai bán hàng, chào thuê, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số của Công ty
- Chịu trách nhiệm về công tác phát triển kinh doanh khu thương mại bao gồm các khu vực cho thuê và khu vực Aura tự vận hành
- Tìm kiếm đối tác, khách hàng có nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh tại Aura để hợp tác làm việc
- Đáp ứng sự hài lòng của khách thuê/khách hàng, đồng thời đảm bảo toàn bộ các khách thuê/khách hàng tuân thủ và thực hiện các nghĩa vụ của họ; tuân thủ các nội quy và quy định của Aura
2. Marketing
- Lập kế hoạch thương hiệu và marketing hàng năm và dài hạn
- Phát triển các chiến dịch marketing thương hiệu tích hợp. Xây dựng định vị, chiến lược, kế hoạch hành động chiến dịch và vòng lặp liên tục để tối ưu hóa các chương trình.
- Phối hợp triển khai và kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện/kế hoạch truyền thông của Aura; Phối hợp với Phòng Marketing của Tập đoàn để hoạch định và lập kế hoạch hàng năm các hoạt động kinh doanh tiếp thị; Xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình, quy chuẩn và hệ thống báo cáo đảm bảo thông tin quản lý Aura thông suốt kịp thời
- Tư vấn cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến thương hiệu và marketing
- Phát triển và thực hiện kế hoạch truyền thông cho các chương trình tương tác với khách hàng tương ứng, bao gồm phát triển nội dung sáng tạo, lập kế hoạch truyền thông và các hoạt động PR cần thiết
- Quản lý thương hiệu, thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của Aura
- Đảm bảo bộ nhận diện thương hiệu được tuân thủ trong tất cả các tài liệu truyền thông dự án
- Quản lý nội dung của website và các nền tảng truyền thông xã hội
- Quản lý tài chính trong phạm vi ngân sách được phê duyệt
3. Quản lý ngân sách
- Thực hiện kiểm soát nghiêm ngặt đối với các khoản chi phí và nỗ lực tốt nhất để đảm bảo không bội chi so với ngân sách hoạt động đã được phê duyệt.
- Phụ trách quản lý, yêu cầu và thù hồi các khoản chi phí bảo dưỡng và các chi phí khác mà tất cả các khách thuê phải thanh toán cho Chủ đầu tư
- Lưu giữ các bản ghi chép và kê khai hợp lý cho toàn bộ các khoản thu chi liên quan đến quản lý và duy trì tòa Aura
4. Công tác nhân sự
- Quản lý đội ngũ nhân viên Phòng Kinh doanh và Marketing để đảm bảo nhân viên hành xử theo đúng các giá trị, ứng xử và văn hóa cốt lõi của công ty
- Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân sự phòng
5. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, marketing, quản trị kinh doanh, bất động sản, khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh khu mua sắm, trung tâm thương mại;
- Tiếng Anh thành thạo, có khả năng biên soạn tài liệu, thuyết trình và đàm phán với đối tác bằng tiếng Anh; và khả năng nắm bắt, ứng dụng công nghệ thông tin theo xu thế mới.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
- Kỹ năng giao tiếp, phát triển mối quan hệ
- Có kiến thức về quản trị chiến lược, kế hoạch, nhân sự, tài chính, kế toán, truyền thông, kinh doanh,... và khả năng vận dụng hiệu quả vào điều hành hoạt động kinh doanh.Thưởng
Thưởng cuối năm
Chăm sóc sức khoẻ
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm 24/7, Khám sức khỏe định kỳ
Đào tạo
Đào tạo, cơ hội phát triển nghề nghiệp
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TENGLONG TEXTILE VIỆT NAM
TENGLONG TEXTILE VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Tenglong Textile Việt Nam được thành lập vào năm 2014, là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư của Hồng Kông. Nhà máy sản xuất của công ty đặt tại Khu công nghiệp Thành Thành Công, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh, Việt Nam; chuyên sản xuất các loại vải sợi hóa học polyester như Pongee, Taffeta, Four-way Stretch, Peach Skin, Down proof, Oxford... Giai đoạn đầu của nhà máy sản xuất có diện tích 12,500m² đã hoàn thành và đi vào hoạt động vào năm 2021. Năm 2022, xưởng sản xuất của nhà máy sẽ hoàn thành việc lắp đặt 200 máy dệt nước với nhiều vòi phun tốc độ cao, năng lực sản xuất hàng năm là 20 triệu mét. Vào năm 2023, số lượng máy dệt nước được lắp đặt tại nhà máy sẽ đạt 400 máy, thực hiện năng lực sản xuất hàng năm là 40 triệu mét . Nhà máy TENGLONG có hệ thống quản lý sản xuất ERP hoàn chỉnh, toàn bộ quy trình sản xuất sử dụng hệ thống ERP để thông minh hóa việc quản lý, kiểm soát hiệu quả công nghệ sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm được ổn định, nâng cao hiệu suất sản xuất, đảm bảo mỗi lô vải khi xuất xưởng đều đạt tiêu chuẩn. Hiện tại, nhà máy TENGLONG đã đạt chứng nhận kiểm tra SGS, GRS, OEKO-TEX Standard 100. Chất lượng sản phẩm của nhà máy phù hợp với tiêu chuẩn của các quốc gia Châu Âu và Châu Mỹ và các quốc gia khác, có thể cung cấp cho khách hàng Chứng Nhận Xuất Xứ tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại TENGLONG TEXTILE VIỆT NAM

Bạn làm việc tại TENGLONG TEXTILE VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TENGLONG TEXTILE VIỆT NAM

TENGLONG TEXTILE VIỆT NAM

Click để đánh giá