Mô tả công việc
- Xây dựng Giải pháp kết nối, hạ tầng mạng, hạ tầng công nghệ để phục vụ cho việc triển khai các dự án cung cấp dịch vụ Contact center của Công ty cho khách hàng.
- Quản trị, giám sát hoạt động của hệ thống thiết bị Server, router, switch, Firewall Fortinet.
- Vận hành, đảm bảo hoạt động của mạng LAN/WAN
- Quản lý, khai thác các tool monitor Zabbix/PRTG…
- Backup/ Restore Configuration thiết bị Switch/ Router/ Firewall.
- Triển khai, nâng cấp, mở rộng, thay thế các thiết bị Switch/ Router/ Firewall.
- Nghiên cứu phát triển, áp dụng công nghệ bảo mật, ATTT vào hệ thống tại công ty
- Quản trị và thực thi back up hệ thống định kỳ: Lên phương án giải pháp về bảo mật phần mềm, cài đặt Fiwall hoặc liên tục rà soát policy, cấu hình hệ thống để đảm bảo không có lỗ hổng, không có rủi ro.
- Hỗ trợ công việc của IT Support
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Mạng máy tính/ Hạ tầng viễn thông/ Khoa học máy tính.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm tổ chức, quản lý vận hành Hệ thống kỹ thuật đảm bảo duy trì hoạt động 24/7. Ưu tiên ứng viên đã làm về hệ thống Call center/Contact center.
- Kinh nghiệm về triển khai, quản lý, vận hành hệ thống mạng, hệ thống bảo mật quy mô 200 user trở lên.
- Kinh nghiệm hỗ trợ TCP/IP, UDP, HTTP/HTTPS... Windows và tường lửa.
- Có kiến thức về hệ thống Windows, Linux, AWS; hệ thống ảo hoá Vmware Esxi, Vcenter, Vmonitor; hệ thống Backup Veambackup, NAS,..
- Có chứng chỉ CCNA/ CCNP.
- Kiến thức chuyên môn vững về Cisco Routes, Switch (Catalyst series).
- Kiến thức vững chắc về các giải pháp VPN IPSec / SSL và kinh nghiệm triển khai thực hành.
- Kiến thức về Cân bằng tải cho hệ thống Web và người dùng.
- Kĩ năng làm việc với các công cụ giám sát, cảnh báo và quản lý như: PRTG, Zabbix.
- Kinh nghiệm tổ chức, quản lý vận hành Hệ thống kỹ thuật đảm bảo duy trì hoạt động 24/7.
Quyền lợi được hưởng
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, công đoàn, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật,…
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ do công ty tổ chức.
CÔNG TY TNHH TERRALOGIC, có trụ sở tại Silicon Valley, Hoa Kỳ là một công ty Dịch vụ Kỹ thuật & Công nghệ thông tin. Với 1.000 nhân viên và ba trung tâm phát triển ở Mỹ, Ấn Độ và Việt Nam cung cấp các giải pháp toàn diện có hiệu quả về chi phí, khả năng mở rộng và linh hoạt. Tại Việt Nam, Terralogic có văn phòng tại Công viên phần mềm Quang Trung.
Công ty phục vụ khách hàng toàn cầu, trong đó có những người tiên phong về công nghệ và các nhà lãnh đạo ngành. Nhóm chuyên gia của Terralogic bao gồm các kỹ sư và chuyên gia có kinh nghiệm về ứng dụng trên di động, Mạng, Truyền thông và Hệ thống nhúng. Các kỹ sư của Terralogic thường làm việc tại Nhật Bản, Châu Âu và Hoa Kỳ.
Terralogic có chuyên môn sâu trong việc phát triển về các ngành cụ thể, giải quyết các vấn đề Công nghệ cụ thể với các phương pháp liên ngành, dịch vụ chuyên gia và tư vấn trong các lĩnh vực Chuyển đổi kỹ thuật số, DevOps, Internet of Things (IOT), Tiếp thị kỹ thuật số, SEO, SMO và Trải nghiệm người dùng (Giao diện người dùng / UX), thiết kế...
Review Terralogic
Công ty phù hợp để các bạn học hỏi trải nghiệm nhưng lương thấp
Công ty ổn định, không layoff nv nhưng không có lương OT
HR nhiệt tình chuyên nghiệp, tư vấn giúp ứng viên ghi rõ những kinh nghiệm trong profile