Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
Gửi chứng từ cho khách hàng và theo dõi nguồn tiền về;
Giải quyết các khiếu nại phát sinh (nếu có) của khách hàng;
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về kết quả công việc và những vấn đề khác liên quan theo yêu cầu của Trường phòng và Giám đốc;
Theo dõi nắm bắt thông tin tình hình sản xuất để có cơ sở làm việc với khách hàng
Yêu cầu công việc
Siêng năng, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
Có kinh nghiệm kinh doanh xuất khẩu là lợi thế (ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, có khả năng chịu áp lực công việc
Ưu tiên thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung phổ thông
Quyền lợi
Sau 02 tháng thử việc đạt sẽ ký HĐLĐ chính thức được tham gia BHXH và các chính sách theo quy chế công ty (du lịch, phép năm, sinh nhật...)
Lương theo năng lực + hoa hồng
Môi trường năng động, chuyên nghiệp
Cơ hội tương tác, trao dồi ngoại ngữ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:35:03
Thang máy Hybrid chuyên cung cấp các mẫu thang gia đình, thang máy văn phòng, khách sạn, thang tải hàng giá rẻ, chất lượng cao.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- Party
- Dã ngoại...
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH thang máy Hybrid thành lập năm 2019 với sứ mệnh cung cấp và lắp đặt thiết bị thang máy gia đình nhập khẩu và liên doanh chất lượng, an toàn.
Mission
- Với chất lượng sống ngày càng tăng cao, nhu cầu lắp đặt thang máy giờ đây không đơn thuần dừng lại ở việc di chuyển. Đặc biệt ở phân khúc thấp tầng, thang máy còn được xem là món đồ nội thất góp phần nâng tầm giá trị cho ngôi nhà và khẳng định đẳng cấp của gia chủ.