Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
-Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng, dịch vụ văn phòng .
- Đảm bảo cơ sở dữ liệu khách hàng lớn và tiềm năng. Nhận diện khách hàng tiềm năng, có khả năng và kinh nghiệm thuyết phục khách hàng đi đến ký hợp đồng, cung cấp thông tin cần thiết và tiến hành các thủ tục thuê nhanh chóng cho khách hàng góp phần thúc đẩy nhanh quá trình ký kết hợp đồng thuê;
- Tìm hiểu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, phân tích điểm mạnh điểm yếu về dịch vụ của mình và tìm cách khắc phục nhằm khai thác tìm kiếm khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận khác cung cấp các dịch vụ văn phòng có liên quan cho khách thuê;
- Phối hợp với Ban quản lý tòa nhà khối văn phòng cho thuê giải quyết và xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh.
- Và các công việc khác có liên quan khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH hoặc cao đẳng các chuyên ngành kinh tế
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm mảng văn phòng cho thuê, từng làm việc với các đối tác khách hàng lớn.
- Trưng thực, nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 48
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Thang máy Hybrid chuyên cung cấp các mẫu thang gia đình, thang máy văn phòng, khách sạn, thang tải hàng giá rẻ, chất lượng cao.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- Party
- Dã ngoại...
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH thang máy Hybrid thành lập năm 2019 với sứ mệnh cung cấp và lắp đặt thiết bị thang máy gia đình nhập khẩu và liên doanh chất lượng, an toàn.
Mission
- Với chất lượng sống ngày càng tăng cao, nhu cầu lắp đặt thang máy giờ đây không đơn thuần dừng lại ở việc di chuyển. Đặc biệt ở phân khúc thấp tầng, thang máy còn được xem là món đồ nội thất góp phần nâng tầm giá trị cho ngôi nhà và khẳng định đẳng cấp của gia chủ.