Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát và thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả tại Gian hàng
- Giám sát, duy trì việc thực hiện các tiêu chuẩn vận hành bán hàng theo Quy định của Tập đoàn
- Quản lý hàng hóa và giám sát luân chuyển hàng hóa tại các gian hàng theo yêu cầu
- Đảm bảo các hoạt động hánh chính tại Gian hàng (Quan hệ với các cơ quan chức năng trong khu vực của Gian hàng, các chi phí hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh,…)
- Hỗ trợ và đề xuất chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp từng giai đoạn
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên trực tiếp.
Địa điểm làm việc: Vincom Bà Triệu, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm tối thiếu 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, hàng cao cấp
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Kỹ năng quản lý nhân sự tốt
- Có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc
- Có khả năng đi công tác xa
- Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca 8 tiếng/ngày
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
Tiền thân là hệ thống Nest Coffee & Tea, hoạt động sôi nổi tại thị trường F&B khu vực Bình Dương
Hiện đang là sở hữu chuỗi hệ thống BIG NEST TEA HOUSE, nhà phân phối nguyên vật liệu cho nhiều hệ thống thức uống, đồng thời là đơn vị tư vấn vận hành trong lĩnh vực F&B