Mô tả công việc
- Xây dựng KPI công việc của phòng Marketing và các nhân sự trong phòng
- Giám sát và hướng dẫn đội ngũ Media hoạt động hiệu quả (lên kịch bản, quay dựng video, lên content...)
- Thường xuyên theo dõi xu hướng thị trường làm đẹp, thẩm mỹ để điều hướng hoạt động Marketing của doanh nghiệp hiệu quả
- Xây dựng mạng lưới đối tác
- Xây dựng chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty
- Tham gia xây dựng và giám sát thực hiện kế hoạch Marketing của các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng
- Các chỉ số về mức độ nhận diện thương hiệu (số lượng fan trên các kênh social, lượng mention, lượng engage, lượng reach, số lượng tìm kiếm về thương hiệu, chất lượng của các mention...)
- Lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện các chiến dịch Marketing, đo lường tỉ lệ hoàn thành mục tiêu của chiến dịch
- Xây dựng và theo dõi báo cáo các chỉ số đo lường độ hiệu quả của Marketing: Mức doanh thu do Marketing đóng góp vào tổng doanh thu, Chi phí trên một khách hàng, Tỉ lệ chuyển đổi từ Lead sang khách hàng, Tỉ lệ chuyển đổi từ Traffic sang Lead, Tỉ lệ chuyển đổi và chi phí trên một khách hàng tiềm năng của từng kênh (organic, social,..)...
- Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên Marketing
- Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và Marketing nói riêng
- Mạnh về Digital Marketing, có khả năng thực chiến, am hiểu các nền tảng Google, SEO, Facebook, Tiktok, Zalo, xây dựng website, trade Marketing
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự.
- Hiểu biết về các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh
- Quản lý nhóm từ 15- 20 người
- Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
- Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo
- Có khả năng đào tạo nhân sự
- Có khả năng tổ chức event (nếu cần)
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược Marketing ở mọi khía cạnh (performance, branding, phân phối,...)
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc
- Có khả năng quản lý Media
- Chi tiêu ngân sách lớn
- Có kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Marketing hoặc các vị trí tương tự
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 02:00:03
Thế Giới Nha Khoa AB nêu cao sứ mệnh mang đến “Nụ cười hạnh phúc” cho hàng triệu người dân Việt. Đặt mục tiêu trở thành “Hệ thống nha khoa hiện đại bậc nhất”, chúng tôi không ngừng cải tiến nâng cao dịch vụ, liên tục cập nhật cơ sở vật chất đạt chuẩn Bộ Y tế. 100% thiết bị y tế được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Bao gồm các loại máy như: Máy chụp CT ConBeam 3D Vatech, máy siêu âm PieZotome, máy khử trùng dụng cụ y khoa Runyes,... và nhiều máy móc hiện đại khác. Tất cả trang thiết bị đều được vệ sinh vô trùng theo đúng quy định Châu u, đảm bảo không lây nhiễm chéo trong quá trình điều trị.
Cung cấp các dịch vụ điều trị đa dạng chỉ với mức giá bình dân, từ chăm sóc chuyên sâu đến thẩm mỹ như: Trồng răng implant, nha khoa thẩm mỹ, niềng răng - chỉnh nha,...
Thế Giới Nha Khoa AB sở hữu 100% đội ngũ y bác sĩ nội bộ trực tiếp thăm khám, điều trị, nói không với bác sĩ dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2007
Mission
Mang đến sự tự tin, nụ cười trọn vẹn cho quý khách hàng. Cung cấp những trải nghiệm tốt nhất khi thực hiện dịch vụ t ại Thế Giới Nha Khoa AB. Nụ cười của khách hàng là niềm hạnh phúc củ a chúng tôi