Mô tả công việc
Theo dõi, quản lý hiệu suất các bình luận và tương tác của khách hàng trên các trang mạng xã hội của nhãn hàng & đề xuất tối ưu.
Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu suất các chiến dịch truyền thông, từ đó đưa ra các điều chỉnh cần thiết để tối ưu hóa kết quả.
Quản lý đội ngũ sáng tạo, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn và đạt chất lượng.
Đảm bảo tính nhất quán trong hình ảnh thương hiệu và thông điệp.
Lên kế hoạch và quản lý kế hoạch sản xuất nội dung cùng lịch bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội của nhãn hàng (Facebook, Instagram, TikTok, v.v.) theo yêu cầu của chiến dịch truyền thông thương hiệu/chiến dịch bán hàng hoặc tung bộ sưu tập mới.
Yêu cầu công việc
Yêu thích và mong muốn phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
Khả năng sáng tạo câu chuyện, nội dung tốt, bắt kịp các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực truyền thông xã hội.
Kỹ năng quản lý dự án và quản lý thời gian tốt.
Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang hoặc bán lẻ và ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ.
Khả năng lập kế hoạch sản xuất nội dung và triển khai trên nền tảng mạng xã hội.
Quyền lợi
Được hưởng các phúc lợi theo quy định của Nhà Nước.
Thu nhập từ 15M+
Nhận quà tặng vào dịp chào đón nhân viên mới, dịp sinh nhật và các ngày lễ.
Nghỉ phép hàng năm theo quy định của công ty.
Được mua sản phẩm TheBlueTshirt với mức giá ưu đãi đặc biệt.
Tham gia các hoạt động teambuilding hàng năm do công ty tổ chức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 02:05:02
Hình thành từ trong cái hồn của Sài Gòn, sự nhộn nhịp, năng động, và cái chất đặc trưng của thành phố này đã tạo nên một TheBlueTshirt hiện đại, gần gũi và mang một nét tinh tế smart-casual rất riêng.
Chúng tôi hướng đến xây dựng một cộng đồng cho phụ nữ, nơi bạn có thể mua sắm và chia sẻ, trao đổi thông tin liên quan đến áo thun, quần jeans, đầm kiểu, và đặc biệt là những nét văn hoá truyền thống đặc trưng của Việt Nam khi áp dụng vào thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
Tiêu chí lớn nhất của Blue Exchange là luôn mong muốn đưa sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng với chất liệu, mẫu mã và giá cả tốt nhất. Xa hơn nữa, chúng tôi muốn xây dựng một thương hiệu thời trang The Blues không chỉ lớn mạnh trong nước mà còn có thể là một thương hiệu thời trang đại diện cho ngành thời trang Việt Nam vươn ra thế giới.