Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, điều hành, tổ chức và thực hiện kế họach sản xuất
- Chuẩn bị và duy trì nguồn lực của sản xuát để đáp ứng kế hoạch sản xuất của năm.
- Đảm bảo năng suất, sản lượng và tiến độ sản xuất, chất lượng sản phẩm
- Đảm bảo hao hụt NVL,chi phí sản xuất
- Quản lý, điều hành kỹ thuật đảm bảo toàn bộ máy móc, thiết bị hoạt động tối ưu, đúng theo lịch trình qui định
-Chịu trách nhiệm về các mục tiêu về ATLĐ, chất lượng, môi trường
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành cơ khí, điện, tự động hóa, cơ điện tử
Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm về quản lý sản xuất trong ngành hàng thực phẩm (FMCG)
Có kinh nghiệm quản lý dây chuyền đóng gói tự động tương tự, có kĩ năng cải tiến, bảo trì thiết bị (CILT-PM)
Kỹ năng quản lỹ, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phối hợp nhóm, kỹ năng ra quyết định
Kỹ năng phân tích thao tác, lập bảng định mức nhân sự, bố trí dây chuyền sản suất hợp lý
Linh hoạt, sáng tạo, có khả năng làm việc với áp lực cao và thời hạn hoàn thành nghiêm ngặt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Thời gian thử việc: Tối đa 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo và phát triển
- Độ tuổi: 27 - 37
- Thời gian làm việc: 44h/ Tuần
- Đồng nghiệp: Thân thiện và hợp tác
- Phúc lợi:
-Lương cạnh tranh. Thưởng T13, Bonus (1- 3 tháng).
- BHXH, BHYT, BHTN, Du lịch nghỉ mát, Khám sức khỏe hằng năm - Lương: Cạnh tranh
Công ty thiết bị lạnh và cách nhiệt TST được thành lập từ tháng 12 năm 2000. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, TST định hướng trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lạnh công nghiệp ,chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt các hệ thống thiết bị cấp đông, vật liệu cách nhiệt, hệ thống phòng sạch …
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
- Về giá trị con người: Con người là tài sản lớn nhất của TST, chính sách đãi ngộ của chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu tạo động lực để nhân viên phát huy năng lực tối đa.
- Về khách hàng: Luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong chuỗi giá trị của TST. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng tốt nhất, TST còn đưa đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu từ khâu tư vấn, mua bán, lắp đặt sản phẩm đến đào tạo chuyển giao và bảo hành.
- Về xã hội: TST chọn “phụng sự xã hội” làm kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững, nghĩa là không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm phục vụ nhu cầu thực tế nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp và mang lại nguồn của cải cho xã hội.
- Về văn hóa: Lấy giá trị của Đoàn kết – Kỷ luật làm thước đo cho việc ứng xử giữa người với người.