Mô tả công việc
- Phân công nhân viên kiểm tra hoạt động của hệ thống điện – nước hàng ngày trong khách sạn, ghi nhận những dấu hiệu hư hỏng để thực hiện việc sửa chữa kịp thời.
- Nhận thông báo hư hỏng điện nước từ các bộ phận, phân công nhân viên xử lý sự cố nhanh chóng, chính xác
- Giám sát các hoạt động thi công bảo dưỡng đúng quy trình quy định
- Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên trực tiếp"
"Nhiệm vụ 2: Giám sát và quản lý chất lượng công tác bảo trì, bảo dưỡng
- Tiếp nhận báo cáo của nhân viên kỹ thuật, trực tiếp đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên
- Khảo sát tình trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị & dụng cụ hằng ngày, đảm bảo tồn kho đáp ứng đủ cho công tác bảo trì.
- Sắp xếp, đốc thúc nhân viên thực hiện đầy đủ an toàn lao động. "
Nhiệm vụ 3: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận kỹ thuật.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
- KTX cho nhân viên ở xa
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
Kiến thức:
- Kiến thức chung về : điện, điện lạnh, cơ khí, hồ bơi,....
- Kiến thức về bảo trì tất cả các thiết bị và cơ sở vật chất tại khách sạn,
- Kiến thức về quản lý thời gian và quản lý công việc.
Chứng chỉ nghề nghiệp: Bằng Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kỹ thuật
Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B…
Kỹ năng:
- Thành thạo các kỹ năng chuyên môn nghề Điện, Nhiệt lạnh, Cơ khí, Tự động hóa
- Có năng lực tốt trong việc thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn làm việc cho bộ phận
- Có khả năng quản lý và triển khai kế hoạch được giao
- Có kỹ năng tốt trong việc đào tạo, phát triển nhân viên
- Có năng lực tốt trong việc đánh giá hoạt động của nhân viên.
Các yêu cầu khác:
Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Công ty thiết bị lạnh và cách nhiệt TST được thành lập từ tháng 12 năm 2000. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, TST định hướng trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lạnh công nghiệp ,chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt các hệ thống thiết bị cấp đông, vật liệu cách nhiệt, hệ thống phòng sạch …
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
- Về giá trị con người: Con người là tài sản lớn nhất của TST, chính sách đãi ngộ của chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu tạo động lực để nhân viên phát huy năng lực tối đa.
- Về khách hàng: Luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong chuỗi giá trị của TST. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng tốt nhất, TST còn đưa đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu từ khâu tư vấn, mua bán, lắp đặt sản phẩm đến đào tạo chuyển giao và bảo hành.
- Về xã hội: TST chọn “phụng sự xã hội” làm kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững, nghĩa là không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm phục vụ nhu cầu thực tế nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp và mang lại nguồn của cải cho xã hội.
- Về văn hóa: Lấy giá trị của Đoàn kết – Kỷ luật làm thước đo cho việc ứng xử giữa người với người.