Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thiết kế Social Post Facebook: Daily, Ads:
Phối hợp với Content để tạo ra các sản phẩm thiết kế phù hợp với nội dung của email marketing, các trang mạng xã hội của công ty.
Thiết kế tĩnh video giới thiệu sản phẩm, các loại nội dung sáng tạo.
Thiết kế hàng loạt banner treo trên các sàn TMĐT.
Retouch hàng loạt hình ảnh sản phẩm đăng trên Website và sàn TMĐT
2. Thiết kế các ấn phẩm POSM:
Thiết kế Poster, bảng biểu, Standee, Tờ rơi và các ấn phẩm dành cho cửa hàng.
Thiết kế decor văn phòng, hoặc các ấn phẩm in ấn cho sự kiện nội bộ công ty.
Thiết kế Khối Visual cho cửa hàng.
3. Thiết kế bao bì các sản phẩm của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành đồ họa hoặc tương đương
Từ 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương
Thành thạo các công cụ như Adobe Photoshop, Adobe Illustrator.
Hiểu biết thêm phần mềm đồ họa khác là một điểm cộng: Adobe Premiere, Adobe Lightroom, Adobe Indesign, Adobe After Effect
Có khả năng nghiên cứu, cập nhật xu hướng thiết kế mới để nâng cao hiệu quả thiết kế
Có khả năng làm việc chi tiết, tỉ mỉ, chỉn chu
Có tính sáng tạo cao, thẩm mỹ tinh tế
Có khả năng làm việc độc lập, cầu thị và đón nhận những thử thách mới trong công việc
Khả năng giao tiếp tốt, khả năng phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác
Có gu thẩm mỹ tốt, đặc biệt về bố cục và màu sắc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty thiết bị lạnh và cách nhiệt TST được thành lập từ tháng 12 năm 2000. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, TST định hướng trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lạnh công nghiệp ,chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt các hệ thống thiết bị cấp đông, vật liệu cách nhiệt, hệ thống phòng sạch …
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
- Về giá trị con người: Con người là tài sản lớn nhất của TST, chính sách đãi ngộ của chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu tạo động lực để nhân viên phát huy năng lực tối đa.
- Về khách hàng: Luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong chuỗi giá trị của TST. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng tốt nhất, TST còn đưa đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu từ khâu tư vấn, mua bán, lắp đặt sản phẩm đến đào tạo chuyển giao và bảo hành.
- Về xã hội: TST chọn “phụng sự xã hội” làm kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững, nghĩa là không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm phục vụ nhu cầu thực tế nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp và mang lại nguồn của cải cho xã hội.
- Về văn hóa: Lấy giá trị của Đoàn kết – Kỷ luật làm thước đo cho việc ứng xử giữa người với người.