Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Thiết kế bộ nhân diện thương hiệu và các ấn phẩm truyền thông như: logo, banner, pano, phướn, tờ rơi, thư mời, tờ gập, kẹp file, website và các ấn phẩm đồ họa phục vụ cho Công ty và Đối tác.
2. Xây dựng nội dung video và chỉnh sửa, biên tập video theo ý tưởng cấp trên nhằm đăng tải trên các trang thông tin: website, youtube, tiktok…
3. Hỗ trợ các hoạt động truyền thông, marketing.
4. Thực hiện theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp các trường đào tạo về thiết kế mỹ thuật, đa phương tiện: MTCN, Sư phạm Nhạc-Họa, Arena,..
2. Thành thạo các phần mềm đồ họa Illustrator, Photoshop, (có thể thêm CorelDRAW), Indesign, Adobe premiere, lightroom
3. Có kinh nghiệm trên 1 năm với khả năng tư duy sáng tạo, thiết kế ấn phẩm và khả năng xây dựng nội dung video
4. Biết quay phim, chụp ảnh là một lợi thế.
Tiêu chuẩn:
Trình độ học vấn: Cao Đẳng, Đại học
Kinh nghiệm thực tế:
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Hiểu biết sản phẩm
- Có khả năng làm việc độc lập, team work
Yêu cầu khác: Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn
Quyền lợi:
Mức lương: Theo thỏa thuận
Quyền lợi khác:
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, nghỉ mát, du lịch hàng năm
- Tham gia các lớp đào tạo chuyên môn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty thiết bị lạnh và cách nhiệt TST được thành lập từ tháng 12 năm 2000. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, TST định hướng trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lạnh công nghiệp ,chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt các hệ thống thiết bị cấp đông, vật liệu cách nhiệt, hệ thống phòng sạch …
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
- Về giá trị con người: Con người là tài sản lớn nhất của TST, chính sách đãi ngộ của chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu tạo động lực để nhân viên phát huy năng lực tối đa.
- Về khách hàng: Luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong chuỗi giá trị của TST. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng tốt nhất, TST còn đưa đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu từ khâu tư vấn, mua bán, lắp đặt sản phẩm đến đào tạo chuyển giao và bảo hành.
- Về xã hội: TST chọn “phụng sự xã hội” làm kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững, nghĩa là không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm phục vụ nhu cầu thực tế nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp và mang lại nguồn của cải cho xã hội.
- Về văn hóa: Lấy giá trị của Đoàn kết – Kỷ luật làm thước đo cho việc ứng xử giữa người với người.