Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Giám sát nhóm và đảm bảo tính tinh cậy đảm bảo rằng tính toàn vẹn kỹ thuật và tính sẵn có của thiết bị tuân thủ tất cả các quy định.
Chịu trách nhiệm cho tất cả các vấn đề liên quan đến kỹ thuật của công ty: lắp đặt, bảo trì, sửa chữa, cải tiến dây chuyền sản xuất, sự cố điện, cơ khí, chiếu sáng trong toàn công ty.
Lên kế hoạch và theo dõi việc thực hiện tất cả các sửa chữa/sửa đổi do đánh giá các lố hổng, kiểm toán nhà máy và thông báo.
Quản lý lịch bảo trì định kỳ, trên hệ thống SAP, phẩn bổ giờ công, phân công công việc cho kỹ thuật viên và quản lý chi tiết thiết bị (BOM).
Quản lý lịch sử thiết bị, mã hư hỏng và phân tích nguyên nhân gốc được hoàn thành chính xác.
Đảm bảo kế hoạch vật liệu và dịch vụ chính xác và hiệu quả.
Giám sát nhà máy/ thiết bị để đảm bảo vận hành tối ưu và giảm thời gian ngừng hoạt động theo kế hoạch/ không có kế hoạch.
Đảm bảo thực hành vệ sinh luôn được áp dụng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành cơ khí chế tạo, cơ khí sửa chữa,...
- Kinh nghiệm thực tế
- Có 2- 3 năm kinh nghiệm ở trong lĩnh vực bảo trì, sửa chữa…
- Có kiến thức cơ bản về bảo trì định kỳ, phân tích sự cố.
- Có khả năng xử lý tình huống nhanh.
Giao tiếp, tạo mối quan hệ tốt với các bộ phận liên quan.
Có kỹ năng quản lý thời gian, đào tạo kỹ thuật viên mới.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty thiết bị lạnh và cách nhiệt TST được thành lập từ tháng 12 năm 2000. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, TST định hướng trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lạnh công nghiệp ,chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt các hệ thống thiết bị cấp đông, vật liệu cách nhiệt, hệ thống phòng sạch …
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
- Về giá trị con người: Con người là tài sản lớn nhất của TST, chính sách đãi ngộ của chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu tạo động lực để nhân viên phát huy năng lực tối đa.
- Về khách hàng: Luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong chuỗi giá trị của TST. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng tốt nhất, TST còn đưa đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu từ khâu tư vấn, mua bán, lắp đặt sản phẩm đến đào tạo chuyển giao và bảo hành.
- Về xã hội: TST chọn “phụng sự xã hội” làm kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững, nghĩa là không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm phục vụ nhu cầu thực tế nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp và mang lại nguồn của cải cho xã hội.
- Về văn hóa: Lấy giá trị của Đoàn kết – Kỷ luật làm thước đo cho việc ứng xử giữa người với người.