Việc làm Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST

Cập nhật 15/08/2024 11:27
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST
System Monitoring Operator (1 Năm
Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 90M 92M Hoàng Quốc Việt,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả chung:

Nhân viên trực hệ thống chịu trách nhiệm giám sát, quản lý các hệ thống ticket của công ty, đảm bảo phản hồi kịp thời các yêu cầu và sự cố của khách hàng theo SLA đã định. Vị trí này yêu cầu làm việc theo ca 24/7 để đảm bảo sự liên tục trong việc hỗ trợ và quản lý hệ thống.

Giám sát hệ thống:

Sử dụng các công cụ giám sát để phát hiện và cảnh báo về các sự cố hoặc hiệu suất bất thường.

Quản lý hệ thống ticket:

  • Tiếp nhận và xử lý các ticket từ khách hàng và các bộ phận nội bộ.
  • Phân loại và ưu tiên các ticket dựa trên mức độ nghiêm trọng và ảnh hưởng.

Phản hồi khách hàng theo SLA:

  • Đảm bảo tất cả các yêu cầu và sự cố được giải quyết trong thời gian quy định bởi SLA (Service Level Agreement).
  • Cung cấp thông tin và hỗ trợ kịp thời cho khách hàng, cập nhật trạng thái ticket liên tục.

Báo cáo và ghi nhận:

  • Ghi nhận chi tiết các sự cố, biện pháp xử lý và kết quả trong hệ thống ticket.
  • Tạo các báo cáo định kỳ về tình trạng hệ thống, sự cố và các biện pháp đã thực hiện.

Hỗ trợ khẩn cấp:

  • Tham gia xử lý các sự cố khẩn cấp và thực hiện các biện pháp khôi phục hệ thống.
  • Liên lạc và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phức tạp.

Chia ca làm việc:

  • Làm việc theo ca luân phiên (ca sáng, ca chiều, ca đêm) để đảm bảo hệ thống được giám sát 24/7.
  • Đảm bảo bàn giao công việc đầy đủ và chính xác giữa các ca.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành CNTT hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực giám sát hệ thống, hỗ trợ kỹ thuật hoặc quản lý dịch vụ khách hàng.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và phản ứng nhanh nhạy.

Kỹ năng mềm:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng văn bản và lời nói.
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý thời gian hiệu quả.

Yêu cầu khác:

  • Sẵn sàng làm việc theo ca, bao gồm các ca đêm, cuối tuần và ngày lễ.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chính xác và tỉ mỉ trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

Đồng hành cùng chúng tôi, bạn sẽ nhận được:

  • Mức lương: thỏa thuận từ 7 - 12 triệu (đánh giá dựa trên năng lực cá nhân)
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện
  • hành (BHYT, BHXH, BHTN...)
  • Thưởng tháng lương thứ 13 theo quy định của công ty.
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện team building, dã ngoại, du lịch, sinh nhật...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân. Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và sáng tạo.
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST
Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
307/33 Nguyễn Văn Trỗi, P.1, Q.Tân Bình

Công ty thiết bị lạnh và cách nhiệt TST được thành lập từ tháng 12 năm 2000. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, TST định hướng trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lạnh công nghiệp ,chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt các hệ thống thiết bị cấp đông, vật liệu cách nhiệt, hệ thống phòng sạch …

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

  • Về giá trị con người: Con người là tài sản lớn nhất của TST, chính sách đãi ngộ của chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu tạo động lực để nhân viên phát huy năng lực tối đa. 
  • Về khách hàng: Luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong chuỗi giá trị của TST. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng tốt nhất, TST còn đưa đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu từ khâu tư vấn, mua bán, lắp đặt sản phẩm đến đào tạo chuyển giao và bảo hành.
  • Về xã hội: TST chọn “phụng sự xã hội” làm kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững, nghĩa là không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm phục vụ nhu cầu thực tế nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp và mang lại nguồn của cải cho xã hội.
  • Về văn hóa: Lấy giá trị của Đoàn kết – Kỷ luật làm thước đo cho việc ứng xử giữa người với người.

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST

Bạn làm việc tại Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST

Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST

Click để đánh giá