Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, chăm sóc môi trường làm việc an toàn với ánh sáng, cây xanh, biển báo và các hướng dẫn thích hợp;
- Xây dựng hệ thống quy trình trong công tác quản lý vận hành tòa nhà, các biểu mẫu, nội quy, quy định có liên quan từng dịch vụ. Tham mưu đề xuất phương án quản lý vận hành;
- Giám sát công việc thực hiện hàng ngày của các tổ chuyên môn (IT, bảo trì, vệ sinh, cây xanh, bảo vệ);
- Duy trì và đảm bảo công tác quản lý, vận hành các dịch vụ trong Tòa nhà (internet, vệ sinh, an ninh, PCCC, điện, nước, bảo trì thang máy, …);
- Đánh giá hiệu suất của nhân viên và đưa ra phương án điều chỉnh, đào tạo bổ sung để đảm bảo hoạt động của VP;
- Quản lý CSVC, kiểm tra tòa nhà thường xuyên để tìm dấu hiệu hư hỏng hoặc hao mòn;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (thứ 6 nghỉ từ 3h chiều)
- Lương thưởng hấp dẫn (Thưởng KPIs theo Quý, thưởng năm)
- Tham gia BHXH theo Luật, Bảo hiểm CSSK PTI
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp
- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding...
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản lý Khách sạn, Kinh tế...;
- Có từ 2 năm trở lên kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý Quản lý tòa nhà, văn phòng chung cư, khách sạn;
- Có khả năng lập kế hoạch và điều hành công việc;
- Khả năng giao tiếp tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty thiết bị lạnh và cách nhiệt TST được thành lập từ tháng 12 năm 2000. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, TST định hướng trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lạnh công nghiệp ,chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt các hệ thống thiết bị cấp đông, vật liệu cách nhiệt, hệ thống phòng sạch …
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
- Về giá trị con người: Con người là tài sản lớn nhất của TST, chính sách đãi ngộ của chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu tạo động lực để nhân viên phát huy năng lực tối đa.
- Về khách hàng: Luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong chuỗi giá trị của TST. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng tốt nhất, TST còn đưa đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu từ khâu tư vấn, mua bán, lắp đặt sản phẩm đến đào tạo chuyển giao và bảo hành.
- Về xã hội: TST chọn “phụng sự xã hội” làm kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững, nghĩa là không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm phục vụ nhu cầu thực tế nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp và mang lại nguồn của cải cho xã hội.
- Về văn hóa: Lấy giá trị của Đoàn kết – Kỷ luật làm thước đo cho việc ứng xử giữa người với người.