Mô tả công việc
- Cập nhật hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Đào tạo, động viên và hỗ trợ PGs phát huy tối đa khả năng làm việc.
- Đề xuất tuyển dụng nhân sự và huấn luyện công việc cho đội ngũ ở Field.
- Phụ trách thống kê và phân tích các loại báo cáo.
- Khu vực: Tp. HCM (Gò Vấp & Bình Thạnh)
- Thăm viếng và tạo mối quan hệ với Shop và người tiêu dùng.
- Quản lý đội ngũ PGs về: Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng và Trade Marketing cho Shop và người tiêu dùng, quản lý hàng tồn kho, trưng bày tại điểm bán.
- Quản lý quà tặng cho chương trình bán hàng/promotion tại các điểm bán.
- Phối hợp với Sales để triển khai chương trình bán hàng/promotion tại điểm bán theo chiến lược của Công ty.
- Kiểm tra hoạt động và sắp xếp lịch làm việc của PGs ở Field.
- Kênh bán hàng: GT- truyền thống.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm, khả năng quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên với số lượng lớn.
- Kĩ năng sử dụng vi tính văn phòng tốt: Làm báo cáo và phân tích, đọc hiểu số liệu.
- Có kinh nghiệm công việc tương đương về PG/Activation Supervisor, Trade Marketing Supervisor, Giám sát bán hàng, Giám sát kinh doanh, Sales Supervisor, Sale Team Leader.....trong ngành hàng sữa/FMCG/consumer.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Có thể đi field và chịu được áp lực công việc cao.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
Quyền lợi
- Trợ cấp tiền ăn, điện thoại
- Lương cơ bản
- Bảo hiểm Generali
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm theo quy định nhà nước đóng full lương
- Chương trình đào tạo cho khối ngành sales, giám sát bán hàng theo chính sách của tập đoàn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 23:25:02
Công ty thiết bị lạnh và cách nhiệt TST được thành lập từ tháng 12 năm 2000. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, TST định hướng trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lạnh công nghiệp ,chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt các hệ thống thiết bị cấp đông, vật liệu cách nhiệt, hệ thống phòng sạch …
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
- Về giá trị con người: Con người là tài sản lớn nhất của TST, chính sách đãi ngộ của chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu tạo động lực để nhân viên phát huy năng lực tối đa.
- Về khách hàng: Luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong chuỗi giá trị của TST. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng tốt nhất, TST còn đưa đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu từ khâu tư vấn, mua bán, lắp đặt sản phẩm đến đào tạo chuyển giao và bảo hành.
- Về xã hội: TST chọn “phụng sự xã hội” làm kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững, nghĩa là không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm phục vụ nhu cầu thực tế nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp và mang lại nguồn của cải cho xã hội.
- Về văn hóa: Lấy giá trị của Đoàn kết – Kỷ luật làm thước đo cho việc ứng xử giữa người với người.