Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Công ty TNHH Thiết bị y tế HD có 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, tư vấn, lắp đặt và sửa chữa , như máy tán sỏi laser , máy tán sỏi ngoài cơ thể, buồng điều trị bằng oxy cao áp…
Với những kết quả đã đạt được, chiến lược phát triển bền vững, phương châm chất lượng, hiệu quả, tin cậy, cùng với đội ngũ nhân sự có năng lực, kinh nghiệm và thường xuyên nâng cấp, Công ty chúng tôi sẽ đáp ứng kịp thời các yêu cầu của Quý khách hàng trong đầu tư. Quý khách hàng đến với công ty chúng tôi, sẽ được tư vấn miễn phí, chia sẻ kinh nghiệm về quản lý dự án và đầu tư xây dựng, mua sắm trang thiết bị, công nghệ tiên tiến đáp ứng nhu cầu của từng dự án, từng quy mô đầu tư.
Công ty TNHH Thiết bị y tế HD tự hào là nhà tài trợ vàng Hội thảo quốc gia lần thứ nhất về Y học dưới nước và Oxy cao áp.
Công ty TNHH Thiết bị y tế HD đã và đang tiếp tục đầu tư năng lực đi sâu nghiên cứu khai thác sử dụng hiệu quả các thiết bị y tế hiện đại mà các nước trên thế giới đang sử dụng tin cậy và một số thiết bị y tế của các nhà nghiên cứu chế tạo sẽ đưa vào sử dụng trong tương lai, nhằm chuẩn bị tốt phương án cung cấp cho người sử dụng ở Việt Nam các thiết bị mang tính thời đại, đáp ứng ngày càng cao về chất lượng trong việc khám, chữa bệnh và các thiết bị cũng như giải pháp công nghệ về xử lý môi trường, tăng cao chất lượng cuộc sống.Sau hơn 10 năm hoạt động và không ngừng phát triển, Công ty TNHH Thiết bị y tế HD đã xây dựng uy tín và thương hiệu của mình trong lĩnh vực y tế, thông qua các dịch vụ chất lượng góp phần vào sự thành công của các đối tác và khách hàng là các bệnh viện từ tuyến huyện cho đến tuyến Trung Ương.