Việc làm ADAM STORE

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ADAM
CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING
ADAM STORE
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Sở hữu 3 thương hiệu nhà hàng F&B như chuỗi nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang và Bánh Tráng An Vũ. Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Căn cứ vào như cầu phát triển kinh doanh 6 tháng cuối năm 2024, Aladdin chiêu mộ vị trí CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING với mô tả cụ thể như sau:
1. Quảng cáo và hình ảnh
Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến dịch marketing theo tuần, tháng trên các nền tảng như: Facebook, TikTok, Zalo OA, Website, Google Ads,...
Phối hợp với các bộ phận phòng Marketing sản xuất nội dung quảng bá tiếp thị. Theo dõi và tối ưu hóa các campaign (conversion, mess, lead).
Xây dựng và đề xuất các ý tưởng, kế hoạch, quy trình, ngân sách, công cụ đo lường cho mảng Digital Marketing trong ngắn, trung và dài hạn.
2. Đo lường và quản lý chi phí quảng cáo.
Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing. Đề xuất các kênh sử dụng & KPI phù hợp với mục tiêu chiến dịch.
Nghiên cứu các đối tượng khách hàng và các nhu cầu của từng đối tượng, theo dõi xu hướng của thị trường, nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng để đưa ra kế hoạch digital marketing phù hợp.
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về các chương trình Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh.
Thường xuyên cập nhật xu hướng mới, nhu cầu của thị trường, lên ideas tạo trend, tạo độ phủ cho các nội dung truyền thông của nhãn hàng.
Báo cáo, phân tích đánh giá hiệu quả quảng cáo, đồng thời đưa ra các giải pháp cải thiện chỉ số và tối ưu hóa chi phí.
Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, Lãnh đạo công ty.
Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến dịch marketing theo tuần, tháng trên các nền tảng như: Facebook, TikTok, Zalo OA, Website, Google Ads,...
Phối hợp với các bộ phận phòng Marketing sản xuất nội dung quảng bá tiếp thị. Theo dõi và tối ưu hóa các campaign (conversion, mess, lead).
Xây dựng và đề xuất các ý tưởng, kế hoạch, quy trình, ngân sách, công cụ đo lường cho mảng Digital Marketing trong ngắn, trung và dài hạn.
Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing. Đề xuất các kênh sử dụng & KPI phù hợp với mục tiêu chiến dịch.
Nghiên cứu các đối tượng khách hàng và các nhu cầu của từng đối tượng, theo dõi xu hướng của thị trường, nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng để đưa ra kế hoạch digital marketing phù hợp.
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về các chương trình Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh.
Thường xuyên cập nhật xu hướng mới, nhu cầu của thị trường, lên ideas tạo trend, tạo độ phủ cho các nội dung truyền thông của nhãn hàng.
Báo cáo, phân tích đánh giá hiệu quả quảng cáo, đồng thời đưa ra các giải pháp cải thiện chỉ số và tối ưu hóa chi phí.
Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, Lãnh đạo công ty.Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu kỹ năng chuyên môn
- Có kiến thức chuyên môn về SEO, SEM, Social Media, Content Marketing.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, báo cáo kết quả.
- Năng động, nhiệt tình, sáng tạo, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
2. Yêu cầu về trình độ văn hóa
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Digital Marketing, Truyền thông, CNTT, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm trên 03 năm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty THNN Thời trang Adam (Adam Store) được thành lập từ năm 2012 bởi ba cổ đông là những chàng trai trẻ có niềm đam mê về thời trang, mang hoài bão phát triển thương hiệu và sản phẩm đến khách hàng với những giá trị tốt nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm y tế
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Đá cầu
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty THNN Thời trang Adam (Adam Store) được thành lập từ năm 2012

Mission

  • Mục tiêu xây dựng thương hiệu thời trang mang xu hướng phong cách đa dạng từ trẻ trung, năng động đến lịch lãm, đẳng cấp; đáp ứng nhu cầu của khách hàng với thời gian ngắn mà chất lượng, hiệu quả ngày càng được nâng cao.

Những nghề phổ biến tại ADAM STORE

Bạn làm việc tại ADAM STORE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ADAM STORE

ADAM STORE

Click để đánh giá