Việc làm CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM
Nhân Viên Văn Phòng Hỗ Trợ Kinh Doanh
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
* Mảng Admin:
- Đánh đơn hàng, lên đơn hàng cho khách trên phần mềm Misa
- Nhận hàng trả hoặc lỗi của khách hàng
- Làm các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh như báo giá, liên hệ nhà cung cấp....
- Kiểm tra công nợ khách hàng, nhà cung cấp và lên đơn đặt hàng với nhà cung cấp
- Tham gia các hội nghị, workshop mà công ty tổ chức
- Làm báo cáo theo yêu cầu của quản lý
* Mảng chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi feedback của khách hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,...
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ, từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý
- Có thế đi công tác ngắn hạn từ 1-3 ngày
* Mảng hành chính :
- Làm việc với các cơ quan nhà nước : công an phường, pccc, các hội ....
- Ăn, uống cho nhân viên, khách hàng vào các buổi hội nghị, hội thảo.
- Tìm báo giá và liên hệ các đối tác : in ấn, quay phim , chụp hình, công ty du lịch , visa, nơi mua quà tặng .
- Tổ chức và sắp xếp các chuyến du lịch, khám sức khỏe hàng năm cho công ty .Biết sử dụng phần mềm Misa (có training)
Có kinh nghiệm tối thiểu 12 tháng
Chịu khó, siêng năng, có thể tăng ca được
Chịu được áp lực cao trong công việc
Có thể đi làm ngayThử việc: Thử việc: 2 Tháng
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30
Thời gian làm việc : Thứ 2- Thứ 7
Lương: 8.000.000 - 10.000.000/tháng
Phụ cấp điện thoại: 200.000đ/tháng
Thưởng cuối năm
Tăng lương định kỳ
Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ
Du lịch cùng với công ty
Nghỉ phép được tăng thêm nếu làm trên 12 tháng
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
462 Lê Duẩn, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty thành lập năm 2018

Mission

  • Không ngừng đổi mới, sáng tạo.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM

Click để đánh giá