Mô tả công việc
1. Quản lý, giám sát chặt chẽ các hoạt động mua hàng của các KH được giao
- Quản lý KH đặt hàng đúng quy định nhằm giảm thiểu chi phí vận tải và đảm bảo cấp hàng cho KH (lên lịch đặt hàng cho phù hợp, lien hệ phụ trách điều phối hàng hóa)
- Dịch vụ...
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh hoặc có liên quan.
-Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-Giao tiếp tiếng Hoa thành thạo, ưu tiên có bằng HSK3 trở lên.
Chế độ phúc lợi:
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6, 08:15 - 17:00
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng 3-4 tháng lương/năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, quà sinh nhật, các ngày lễ 01/06, 08/03, 20/10, Tết Trung Thu, ...
- Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp điện thoại.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7.
- Du lịch hàng năm, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển bản thân và công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được tham gia các event, teambuilding do công ty tổ chức
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.