Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, nâng cấp gói khuyến mại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi, giao tiếp tốt
- Ielts >6.5 hoặc năng lực tương đương trở lên (Không cần nộp lại chứng chỉ)
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ, 100% khách hàng sinh sống và làm việc tại Mỹ
- Các chế độBHXH, BHYT, BHTNtheo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau2 thánglàm việc
- Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU
Flower box là một trong những dự án của THUANLE Group, phá vỡ phong cách truyền thống của những cửa hàng hoa khác, chúng tôi hiện đang là một thương hiệu cao cấp với đầy đủ các dịch vụ liên quan đến hoa.
Xưa nay, hoa luôn là chiếc cầu nối truyền tải những thông điệp yêu thương theo cách thật nhẹ nhàng, tinh tế. Đôi lúc, những cảm xúc quá sâu lắng trong tình yêu, sự thương tiếc, niềm hạnh phúc hay lòng biết ơn thật khó để chúng ta diễn đạt thành lời. Nhưng bằng chính vẻ đẹp và ngôn ngữ riêng, hoa thể hiện những cảm xúc ấy một cách thật hoàn hảo mà không điều gì khác có thể. Chính vì điều đó, Flower box rất vinh dự khi được là người truyền tải thông điệp yêu thương qua những bó hoa tươi thắm.