Việc làm Thuận Lê Group

Cập nhật 29/03/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thuận Lê
Customer Service Coordinator (Contractor 7 months) [HCM]
Thuận Lê Group
18 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Order management

  • Accountable for the life cycle of a customer order, ensure on-time & in-full delivery and accuracy of sales order quantity and pricing.
  • To provide Sales Team and Customers with information on order and delivery status, stock availability, backorders, customer credit status, and late payment.
  • Manage and enhance relationships and processes both internally and externally with customers.
  • Process payment for trade promotion program, tool of trade allocation accurately and on-time.
  • Implement initiatives to achieve KPI metrics, including Case Fill Rate (CFR) and order processing accuracy.

2. Customer complaints handling

  • Efficiently and effectively address all customer complaints in accordance with company policies.

3. Reporting

  • Responsible for daily CFR report and analyze reasons for shortages in customer purchase orders and failed deliveries.
  • Collaborate with stakeholders to implement actions aimed at improving service levels by enhancing CFR.
  • Support Sales Team with routine sales reports such as Month-to-Date (MTD) Sales and daily or weekly pending Sales Order reports

4. Team engagement

  • Proactively share new system/process knowledge and lessons learned from mistakes to enhance the team's overall quality
  • Assist and support other team members as needed

Yêu Cầu Công Việc

- Associate-degree or equivalent

- Minimum of 1 year of relevant work experience in Customer Service, Supply Chain, Order Management, or Sales Administration is preferred

- Proficiency in Microsoft Office applications (Word, Excel)

- Experience with ERP software (Oracle, SAP) is advantageous

- Strong customer service and communication skills

- Willingness to work overtime as required

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thuận Lê
Thuận Lê Group Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
208H Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Flower box là một trong những dự án của THUANLE Group, phá vỡ phong cách truyền thống của những cửa hàng hoa khác, chúng tôi hiện đang là một thương hiệu cao cấp với đầy đủ các dịch vụ liên quan đến hoa.

Xưa nay, hoa luôn là chiếc cầu nối truyền tải những thông điệp yêu thương theo cách thật nhẹ nhàng, tinh tế. Đôi lúc, những cảm xúc quá sâu lắng trong tình yêu, sự thương tiếc, niềm hạnh phúc hay lòng biết ơn thật khó để chúng ta diễn đạt thành lời. Nhưng bằng chính vẻ đẹp và ngôn ngữ riêng, hoa thể hiện những cảm xúc ấy một cách thật hoàn hảo mà không điều gì khác có thể. Chính vì điều đó, Flower box rất vinh dự khi được là người truyền tải thông điệp yêu thương qua những bó hoa tươi thắm.

Bạn làm việc tại Thuận Lê Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thuận Lê Group

Thuận Lê Group

Click để đánh giá