Xây dựng chiến lược Social media qua các bước: nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng tiếp cận, xác định kênh tiếp cận, định vị sản phẩm (bao gồm MXH Việt Nam và Nước ngoài) Quản lý các cộng đồng người quan tâm đến doanh nghiệp và sản phẩm trên các mạng xã hội - theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến doanh nghiệp Phụ trách quản lý và vận hành các hoạt động trên sàn thương mại điện tử và app bán hàng. (shopee, Lazada, Tiktok, ShopeeFood, GrabFood) Báo cáo định kỳ lên Trưởng phòng/Giám đốc Marketing về hiệu quả các kênh social Phối hợp làm việc cùng các phòng ban khác (Quan hệ khách hàng, Sales,... ) để quản lý danh tiếng công ty và xác định đối thủ trên thị trườngTốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, Marketing, Kinh tế hoặc PR. Hiểu biết căn bản về marketing và hệ thống kênh và công cụ marketing Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý các kênh social media Có kinh nghiệm triển khai Shopee, Lazada, Tiki là 1 lợi thế Sáng tạo, linh hoạt Có khả năng chịu áp lực tốtLương: 10.000.000-15.000.000 (thỏa thuận) + Thưởng Quý Công ty có bộ phận bếp nấu cơm trưa cho CBNV. Thời gian: 8h - 17h30 , Thứ 2- 7, nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút Được đóng BHXH, lương tháng thứ 13, thưởng và nghỉ lễ theo quy định của nhà nước. Được tham gia các hoạt động kết nối, học tập và chia sẻ cùng lãnh đạo doanh nghiệp: Đào tạo nội bộ, feedback và review nhân viên định kỳ. Làm việc trong môi trường tôn trọng và cầu thị nhân tài. Luôn đánh giá cao và tạo điều kiện cho sự cầu tiến. Tham gia các hoạt động tập thể: đá bóng, team building, Year end Party, sự kiện tri ân, Lễ vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc trong tháng,..