Mô tả công việc
Thu phí bảo hành KH theo quy định.
Tiếp nhận sản phẩm bảo hành, thông báo thời gian và mức phí bảo hành (nếu có).
Liên hệ, thông báo KH khi sản phẩm đã được bảo hành.
Chào hỏi, tiếp đón khách hàng thân thiện, nhiệt tình.
Hướng dẫn KH cách bảo hành và xử lý các lỗi kỹ thuật cơ bản (được đào tạo).
Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và giải quyết các phàn nàn, vấn đề theo một cách hài hòa và hiệu quả, tìm kiếm những giải pháp giải quyết vấn đề nhanh và hiệu quả.
Bàn giao thiết bị sau bảo hành cho khách hàng. Theo dõi và đảm bảo KH hài lòng về chất lượng phục vụ cũng như chất lượng bảo hành.
Tiếp nhận và kiểm tra thiết bị khách hàng cần bảo hành.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình và kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân.
Nam/Nữ ngoại hình khá. Độ tuổi dưới 35 tuổi.
Ưu tiên cho những ứng viên có kinh nghiệm đến lĩnh vực liên quan, có am hiểu về thiết bị điện tử. Có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh.
Chủ động tìm tòi, học hỏi về sản phẩm mới.
Quyền lợi
Có cơ hội thăng tiến các vị trí quản lý nếu năng lực đáp ứng yêu cầu.
Đảm bảo các phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước, khám sức khỏe, du lịch.
Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao hiểu biết, năng lực của bản thân.
Lương cơ bản: Từ 9 – 10 triệu. Thưởng tháng 13 + Thưởng thành tích cá nhân. Điều chỉnh mức lương định kỳ hàng năm theo chất lượng công việc.
Thời gian làm việc: Từ 8h- 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 23:50:02
Là đối tác bảo hành thiết bị điện tử của các hãng điện thoại, máy tính lớn: Realme, Xiaomi, Nokia, Samsung...