Mô tả công việc
• Theo dõi các dự án có chất lượng mà công ty hoặc khách hàng quan tâm.
• Giám sát liên tục các chỉ số hiệu suất chất lượng (chẳng hạn như: FPY (tỷ lệ thông qua/sản lượng lần đầu), OQL (mức chất lượng có thể quan sát được), Lỗi hàng đầu (lỗi lớn)).
• Cam kết Hành động Khắc phục và Phòng ngừa (CAPA).
• Thực hiện kiểm soát chất lượng để đáp ứng yêu cầu chất lượng của khách hàng thương hiệu.
• Chủ động báo cáo các vấn đề về chất lượng.
• Giám sát các quy trình vận hành để đảm bảo tuân thủ ở cấp độ nhà máy.
• Hỗ trợ giải quyết các vấn đề về chất lượng tại chỗ.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
• Có hiểu biết về các tiêu chuẩn và nguyên tắc chất lượng, phương pháp kiểm tra chất lượng, phân tích dữ liệu kiểm tra, đánh giá kết quả kiểm tra và viết báo cáo.
• Kỹ năng giao tiếp tốt và kỹ năng đọc, viết tiếng Anh tương đối tốt.
• Sử dụng phần mềm soạn thảo văn bản cơ bản trên máy tính như Excel và email.
• Bằng cấp trung học trở lên và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc QC hoặc QA trong môi trường quy trình sản xuất/tại chỗ.
• Khả năng phát hiện sự thay đổi màu sắc phải vượt qua bài kiểm tra thị lực liên quan (ví dụ: Munsell 100 Hue Test: ≤ 16
Quyền lợi
• Mức lương: từ 12.000.000- 20.000.000đ ( Tùy theo năng lực của ứng viên)
• Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
• Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty.
• Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:30:03
Là công ty chuyên tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước, cung cấp vé máy bay và các dịch vụ có liên quan trong ngành du lịch.
Công ty chúng tôi đang trong quá trình phát triển, là môi trường thuận lợi để các ứng viên phát triển và có cơ hội thăng tiến