Mô tả công việc
✍️ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
● Nhận thông tin khách đặt hàng từ bộ phận kinh doanh và tiến hành kiểm tra thông tin
đơn hàng để đảm bảo đầy đủ và chính xác.
● Gửi thông tin xuất kho đơn hàng theo biểu mẫu và thông tin có sẵn.
● Các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên như hỗ trợ gọi kiểm tra lại thông
Thời gian làm việc: 13h00- 17h00, có thể hỗ trợ linh hoạt thời gian, ưu tiên làm được 6
tin với khách hàng, …
buổi/tuần (Thứ 2- Chủ Nhật, nghỉ 1 ngày bất kì không phải Chủ Nhật).
✍️ YÊU CẦU:
● Biết sử dụng máy tính cơ bản.
● Có laptop cá nhân (bắt buộc).
● Biết Tiếng Anh cơ bản.
● Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
✍️ QUYỀN LỢI:
● Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và luôn hỗ trợ nhau.
● Mức lương: 30.000 VNĐ/giờ. Thu nhập trung bình khoảng 4.000.000 VNĐ/tháng.
● Được đào tạo các kỹ năng mềm để phát triển bản thân.
● Được tham gia các hoạt động nội bộ, du lịch, teambuilding, sinh nhật và các phúc lợi
khác: quà các ngày Lễ, Tết, …
● Hỗ trợ mộc thực tập (nếu cần).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 22:40:02
Công ty TNHH TM Thời Trang H.A Fashion với tinh thần đoàn kết của tập thể năng động và không ngừng học hỏi, đầu tư công nghệ mới trong thiết kế, quản lý, tổ chức sản xuất để giúp công ty hoàn thành sứ mệnh mà mình đặt ra là: “H.A cung cấp cho các đối tác và người tiêu dùng những sản phẩm thời trang đáng tin cậy cùng những dịch vụ chuyên nghiệp, tạo nên sự tin cậy khi đồng hành cùng thương hiệu H.A”.