Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ khách hàng giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng Techcombank: Mở thẻ, mở tài khoản, E- Banking...
- Ca C2: từ 7h-15h
- Ca C4: từ 8h-17h
- Ca C5: từ 9h-18h
- Ca C6: từ 10h-19h
- Ca C7: từ 14h-22h ( 1 ca/ tuần)
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại.
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch vụ & Viễn Thông Thành Nhân là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Viễn Thông. Chúng tôi chuyên tư vấn, hỗ trợ và cung cấp những sản phẩm về mạng di động. Tuy mới thành lập, nhưng với sự tổ chức ổn định,. đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề. Chúng tôi đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường Viễn Thông. Là đối tác tin cậy của nhiều công ty truyền thông lớn mạnh trong cả nước.
Với quy mô 50-100 nhân viên. Viễn Thông Thành Nhân đang có mong muốn sẽ mở rộng hơn nữa quy mô công ty, trở thành một doanh nghiệp Viễn Thông lớn mạnh và phát triển bậc nhất ở Việt Nam.