Mô tả công việc
- Phát triển mạng lưới chuỗi khách hàng kênh trọng Điểm (Key Accounts/Horeca): ví dụ như Căn tin/Trường học; Quán ăn/Nhà hàng; Khách sạn;Suất ăn công nghiệp; Rạp Chiếu phim; Sân bay,...v.v..v,...)
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng.
- Thực hiện những chương trình trưng bày và khuyến mãi của công ty.
- Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng và báo về công ty.
- Theo dõi ký kết, thanh lý hợp đồng; phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi công nợ
- Báo cáo công việc cho các Giám sát Bán và thực hiện một số công việc khác.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên từng làm vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành thực phẩm
- Có sức khỏe tốt, năng động, sẵn sàng đi công tác nế có
Quyền lợi được hưởng
- Phụ Cấp : cơm, xăng, điện thoại, công tác, .....
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, ma chay hiếu hỉ, phép năm,...
- Được làm việc trong một môi trường năng động và sáng tạo.
- Được phát huy khả năng tối đa trong mảng công việc được giao.
- Được đào tạo để nâng cao các kỹ năng làm việc.
- Lương tháng 13,14,... + Khen thưởng cuối năm (theo tình hình kinh doanh công ty)
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động,
- Tăng lương định kì theo kĩ năng chuyên môn và hiệu quả công việc.