* Truyền thông nội bộ:
- Lên kế hoạch truyền thông, triển khai thực hiện yêu cầu tuyển dụng và văn hóa doanh nghiệp.
- Quản lý các kênh truyền thông, tuyển dụng của công ty: website, fanpage, kênh thông tin nội bộ,…
- Tiến hành các hoạt động PR hình ảnh, thương hiệu của công ty qua các kênh cần thiết.
- Đưa ra ý tưởng, dự trù kinh phí và tổ chức các sự kiện nội bộ: Các ngày lễ, các hội chơi, đi du lịch, nghỉ mát, các trò chơi Team-Building, Tất niên hàng năm… Giúp gắn kết từng cá nhân trong doanh nghiệp lại với nhau.
- Thu thập các số liệu chi tiết và thông tin nội bộ từ các kênh. Báo cáo đến quản lý và các đề xuất phù hợp.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.