- Chịu trách nhiệm về phát triển doanh thu, sử dụng chi phí và hiệu quả của công ty
- Lập kế hoạch kinh doanh, đảm bảo kế hoạch theo định hướng phát triển kinh doanh của công ty
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, khách hàng, sản phẩm... từ đó có kế hoạch phát triển sản phẩm, chính sách bán hàng phù hợp
- Phối hợp bộ phận MKT để lập các kênh quảng bá, tiếp cận thị trường và khách hàng
- Đánh giá năng lực của các nhà cung cấp để mua vào sản phẩm và dịch vụ tốt nhất
- Phối hợp dùng Bộ phận nhân sự tuyển dụng và đào tạo nhân viên đáp ứng nhu cầu công việc, quản lý hiệu suất làm việc, hỗ trợ nhân viên hoàn thành công việc và mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo phân tích kết quả hoạt động kinh doanh cho Chủ tịch, có đề xuất mới hoặc đề xuất điều chỉnh chiến lược phát triển kinh doanh và marketing
- Xây dựng, cải thiện và triển khai thực hiện quy trình, quy định chung
- Quản lý việc sử dụng chi phí, nguồn lực của công ty hợp lý và hiệu quả
- Lên kế hoạch, kiểm tra việc bảo dưỡng, bảo trì làm mới vật tư, tài sản, cơ sở hạ tầng để phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh
- Các nhiệm vụ khác từ Ban giám đốc