- Tìm hiểu và tham gia hội chợ, triển lãm trong và ngoài nước, hợp tác phát triển đại lý, đối tác chiến lược, tài trợ thương mại,
- Tham dự các hội thảo, diễn đàn, tọa đàm, các buổi gặp gỡ trao đổi để tìm hiểu,cập nhật thêm thông tin về xu hướng thị trường, hàng hóa.
- Tìm kiếm và phát triển danh sách khách hàng thông qua khai thác các kênh thông tin và các mối quan hệ khác.
- Giới thiệu với khách hàng về sản phẩm và hoạt động của công ty
- Follow KH trong quá trình kiểm tra, đánh giá nhà máy (audit)
- Tư vấn các giải pháp mua hàng và sử dụng sản phẩm, giúp khách hàng tối đa hóa lợi nhuận.
- Ghi nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, và các vấn đề giá cả, chính sách hỗ trợ.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết, chặt chẽ với khách hàng.
- Xử lí phát sinh, giải quyết các khiếu nại với khách hàng.
- Báo cáo công việc và thực hiện các công việc có liên quan theo phân công của cấp trên.
- Hỗ trợ các phòng ban nội bộ theo dõi tiến độ kết quả giao hàng, công nợ, thanh toán đơn hàng của khách hàng.