* Truyền thông nội bộ:
- Lên kế hoạch truyền thông phù hợp với yêu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Đảm bảo vận hành các công cụ giao tiếp nội bộ như phần mềm trao đổi thông tin, làm việc nhóm, bảng thông báo,…
- Thu thập các số liệu chi tiết về hiệu quả của phần mềm thông tin nội bộ.
- Đảm bảo truyền tải thông tin xuyên suốt các bộ phận, nhằm giúp từng nhân viên nắm được mọi thông điệp của Ban Giám Đốc và ngược lại.
- Quản lý các kênh truyền thông của công ty: website, fanpage, kênh thông tin nội bộ,…
- Đưa ra ý tưởng, dự trù kinh phí và tổ chức các sự kiện nội bộ: Các ngày lễ, các hội chơi, đi du lịch, nghỉ mát, các trò chơi Team-Building, Tất niên hàng năm… Giúp gắn kết từng cá nhân trong doanh nghiệp lại với nhau.
- Tiến hành các hoạt động PR thương hiệu tuyển dụng của công ty qua các kênh cần thiết.
- Chạy quảng cáo, seeding, quảng bá hình ảnh thương hiệu, công ty trên kênh nội bộ và ra bên ngoài qua các kênh.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.
* Đào tạo:
- Tiếp nhận yêu cầu đào tạo từ các bộ phận, liên hệ giảng viên, tổ chức một số khóa đào tạo trong công ty.