Mô tả công việc
Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp các vấn đề liên quan cho khách hàng.
Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các chương trình, khóa học Tiếng Anh phù hợp (telesale + tư vấn trực tiếp khi khách hàng đến với trung tâm)
Tham gia các chương trình, sự kiện của chi nhánh để mở rộng thị trường.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục. Không nói ngọng
Độ tuổi 21- 35. Ưu tiên nữ
Có kỹ năng tư duy, xử lý vấn đề tốt
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng,...
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không yêu cầu chuyên ngành.
QUYỀN LỢI:
Xét tăng lương 2 lần/năm.
Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định.
Lộ trình thăng tiến luôn rộng mở.
Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ mát
Được tặng các suất học bổng tiếng Anh cho bản thân/người thân
Mức lương 12- 13 triệu/tháng + thưởng.
Được thưởng nhân các ngày lễ, tết
Được đóng BH sau 2 tháng thử việc.
LIÊN HỆ:
0343889589- Ms Trang Lê
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:20:03
Công Ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Hưng Việt với Tiền Thân là cơ sở sản xuất dưới dạng bán lẻ nên hoạt động tổ chức còn nhỏ. Trong thời gian đầu, các sản phẩm chưa được phổ biến rộng rãi trên thị trường mà chủ yếu chỉ tiêu thụ ở các vùng Miền Tây và các khu vực Quận Huyện nhỏ - lẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Do nắm bắt được tình hình ngày càng đa dạng của Người Tiêu Dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công Ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Hưng Việt với Tiền Thân là cơ sở sản xuất dưới dạng bán lẻ nên hoạt động tổ chức còn nhỏ được thành lập năm 2006
Mission
- Công Ty Hưng Việt không ngừng tìm tòi- sáng tạo trong các phương thức chế biến, sản xuất, sao cho sản phẩm vừa phục vụ được nhu cầu hiện đại - hợp vệ sinh, mà vẫn không thể thiếu nét "truyền thống" hương vị "đặc trưng" trong nền ẩm thực Miền Nam. Không mất nhiều thời gian để thuyết phục thị trường, Hưng Việt ngày càng lớn mạnh và được đại đa số Người Tiêu Dùng yêu thích.