Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kinh doanh dòng sản phẩm rượu vang cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu.
- Chăm sóc và duy trì nguồn khách sẵn có.
- Chủ động tìm kiếm, liên hệ làm việc với các Shop, Nhà hàng, Khách sạn, hệ thống các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, các đại lý, doanh nghiệp,... để giới thiệu, tư vấn các sản phẩm rượu vang của công ty.
- Tham gia và hỗ trợ Marketing trong các sự kiện mà công ty tổ chức nhằm quảng bá sản phẩm của Công ty
- Theo dõi tiến độ hoàn thành đơn hàng/cung cấp dịch vụ sau khi đã chốt deal với khách hàng. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi khách hàng mua hàng
- Đề xuất các phương án, biện pháp thúc đẩy kinh doanh trong khu vực được phụ trách
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh mảng rượu vang hoặc làm việc trong ngành đồ uống.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công Ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Hưng Việt với Tiền Thân là cơ sở sản xuất dưới dạng bán lẻ nên hoạt động tổ chức còn nhỏ. Trong thời gian đầu, các sản phẩm chưa được phổ biến rộng rãi trên thị trường mà chủ yếu chỉ tiêu thụ ở các vùng Miền Tây và các khu vực Quận Huyện nhỏ - lẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Do nắm bắt được tình hình ngày càng đa dạng của Người Tiêu Dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công Ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Hưng Việt với Tiền Thân là cơ sở sản xuất dưới dạng bán lẻ nên hoạt động tổ chức còn nhỏ được thành lập năm 2006
Mission
- Công Ty Hưng Việt không ngừng tìm tòi- sáng tạo trong các phương thức chế biến, sản xuất, sao cho sản phẩm vừa phục vụ được nhu cầu hiện đại - hợp vệ sinh, mà vẫn không thể thiếu nét "truyền thống" hương vị "đặc trưng" trong nền ẩm thực Miền Nam. Không mất nhiều thời gian để thuyết phục thị trường, Hưng Việt ngày càng lớn mạnh và được đại đa số Người Tiêu Dùng yêu thích.