Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin về lô hàng từ phòng kinh doanh, bao gồm các thông tin về số lượng, trọng lượng, kích thước, điểm gửi, điểm đến, ngày gửi và các thông tin khác liên quan
Xử lý các chứng từ và giấy tờ cần thiết để đảm bảo quy trình giao nhận lô hàng diễn ra đúng hẹn và đúng quy định.
Duy trì liên lạc với khách hàng và các đối tác liên quan khác để thông báo về tình trạng và tiến độ của lô hàng, giải quyết các vấn đề nảy sinh và cung cấp hỗ trợ cần thiết trong quá trình vận chuyển.
Giải quyết các vấn đề và khiếu nại từ khách hàng về lô hàng
Theo dõi tiến độ vận chuyển của lô hàng và làm báo cáo về tình hình cho các bên liên quan
Giám sát quy trình vận chuyển, đảm bảo tuân thủ quy định và các tiêu chuẩn về chất lượng, bảo mật và an toàn của lô hàng
YÊU CẦU:
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm hàng xuất
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Logistics, kinh tế vận tải,..và các chuyên ngành liên quan
Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
Ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung,..) tốt là 1 lợi thế
QUYỀN LỢI:
LƯƠNG CỨNG (9-12TR)+PHỤ CẤP+THƯỞNG
BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động.
12 ngày nghỉ phép năm.
Du lịch hàng năm.
Review tăng lương hàng năm
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp
Chế độ đãi ngộ tốt, lộ trình thăng tiến rõ ràng, công ty sẵn sàng đào tạo.
TOP SHIPPING Việt Nam xin gửi lời chào trân trọng nhất đến Quý khách hàng.
TOP SHIPPING Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong ngành giao nhận và vận chuyển hàng hoá, cung cấp các dịch vụ với chất lượng tốt nhất vì lợi ích của khách hàng. Với sự hiểu biết rộng khắp ngành, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn là lá cờ tiên phong, đột phá cũng như liên kết chặt chẽ với các hãng vận chuyển nổi tiếng trên thế giới nhằm nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ vận tải đa phương t
TOP SHIPPING Việt Nam xin gửi lời chào trân trọng nhất đến Quý khách hàng.
TOP SHIPPING Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong ngành giao nhận và vận chuyển hàng hoá, cung cấp các dịch vụ với chất lượng tốt nhất vì lợi ích của khách hàng. Với sự hiểu biết rộng khắp ngành, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn là lá cờ tiên phong, đột phá cũng như liên kết chặt chẽ với các hãng vận chuyển nổi tiếng trên thế giới nhằm nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ vận tải đa phương t
Yêu cầu công việc
Thuyết Phục
Tư Vấn
Ứng Xử
Đàm Phán
Quyền lợi được hưởng
Tăng lương
Team Building
Văn Hóa Công Ty Tốt
đào tạo nội bộ
30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – SỨ MỆNH TẦM NHÌN
Đó chính là 3P (Passion – Pride – Prestige) được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của mỗi cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.