Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thương mại SIV

Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Vận tải
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Thương mại SIV

Cập nhật 12/01/2025 22:39
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương mại SIV
Account Receivable Officer / Nhân Viên Kế Toán Công Nợ
Thương mại SIV
30 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

Assist in collecting/posting money from guests/Travel agents and other relative work.

Hỗ trợ nhập tiền từ khách hàng/công ty du lịch và các công việc liên quan khác lên hệ thống.

  • Deliver Crowne Plaza Brand Promise and Service Signatures to daily work.

Truyền tải lới hứa thương hiệu và dịch vụ đặc trưng vào công việc hàng ngày.

  • Assist in the timely billing of accounts.

Hỗ trợ thanh toán kịp thời.

  • Maintain a filing system for account receivable records.

Duy trì hệ thống lưu trữ hồ sơ công nợ phải thu.

  • Assist in balancing daily transfer to city ledger and post, edit and update to accounts receivable system.

Hỗ trợ trong việc cân bằng thuyên chuyển qua công nợ và nhập, chỉnh sửa và thêm vào hệ thống công nợ.

  • Ascertain that all charges received for billing are proper and with complete supporting documents and approved credit account with the Hotel.

Đảm bảo tất cả các khoản phí nhận được để thanh toán hợp lệ, có đầy đủ chứng từ hỗ trợ và tài khoản tín dụng được chấp thuận với khách sạn.

  • Reconciles on daily basis the credit card transactions on Opera to the batch register and to investigate any variances

Đối chiếu hàng ngày các giao dịch thẻ tín dụng trên Opera và điều tra bất kỳ sai lệch nào.

  • Assist in the reconciliation of accounts.

Hỗ trợ đối chiếu các tài khoản.

  • Respond to and resolve account queries.

Phản hồi và giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản.

  • Ensure all credit card refund submitted have proper documentation and approval before a refund can be done.

Đảm bảo các khoàn hoàn tiền bằng thẻ tín dụng đều có tài liệu và sự phê duyệt phù hợp trước khi hoàn tiền.

  • Process all invoices and statements.

Giải quyết tất cả các hoá đơn và sao kê.

  • Assist in calculation of travel agent commission for accruals and checking on travel agent commission details.

Tính toán các khoản hoa hồng từ công ty du lịch và kiểm tra thông tin chi tiết về hoa hồng của đại lý du lịch.

  • Liaises closely with the Finance Lead in reviewing and maintaining the Aged Trial Balance of Accounts Receivable/Accounts Receivable Aging.

Liên hệ chặt chẽ với Quản lý Tài chính để xem xét và duy trì số dư theo tuổi nợ của các khoản phải thu.

  • Provide training to other Operation Departments on credit card related matters.

Đào tạo cho các bộ phận vận hành khác về các vấn đề liên quan đến thẻ tín dụng.

Use finance computer programs.

Sử dụng phần mềm tài chính.

  • Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.

Có trách nhiệm bảo quản tài sản của công ty và tham gia vào các hoạt động có liên quan an toàn cháy nổ.

  • Always present genuine smiling face, friendly and offering assistance to guests.

Luôn thể hiện nét mặt tươi cười chân thật, thân thiện và hỗ trợ khách.

  • Look smart – wear your uniform with pride.

Ngoại hình sạch sẽ, gọn gàng, tâm thế tự hào khi sử dụng đồng phục được cấp phát.

  • Perform other ad-hoc duties - unexpected moments which may be assigned by management when we have to pull together to get a task done.

Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác - những thời điểm đột xuất có thể được quản lý chỉ định khi chúng ta cần phải cùng làm việc để hoàn thành.


Quyền lợi được hưởng

1. LEAVE - NGÀY NGHỈ

  • 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
  • At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.

2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP

  • Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
  • Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
  • Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
  • Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).

3. INSURANCE - BẢO HIỂM

  • 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
  • CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.

4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC

  • Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
  • Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
  • Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.

Yêu cầu công việc

1. Education/Giáo dục:

  • Vocational Certificate in Accounting or related field.
  • Chứng chỉ nghề ngành Kế toán hoặc lĩnh vực liên quan.

2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:

  • At least one year in experience.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm.

3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:

  • Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
  • Thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên trung gian thể hiện đẳng cấp của khách sạn, thương hiệu và công ty.
  • Proficient in the use of Microsoft Office.
  • Thành thạo trong việc sử dụng Microsoft Office.
  • Good writing skills.
  • Kỹ năng viết tốt.

4. Language/Ngoại ngữ:

  • Able to read and write English
  • Có thể đọc, viết tiếng Anh.

5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):


Yêu cầu hồ sơ

  • Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ Hai - thứ Sáu.
  • Số điện thoại: 02973 683 999 - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự).
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thương mại SIV
Thương mại SIV Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 7.12A, Tầng 7, Tòa nhà Charmington La Pointe, Số 181 đường Cao Thắng nối dài, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Thương Mại SIV là công ty đại diện của hãng Straumann Thụy Sỹ - một Tập đoàn dẫn đầu trên thế giới về lĩnh vực Implant nha khoa, có trụ sở chính tại Basel – Thụy Sĩ với hơn 2400 nhân viên hoạt động trên 70 quốc gia. Thương hiệu Implants Straumann đã được nghiên cứu và phát triển trên 60 năm qua và dẫn đầu thế giới về chất lượng sản phẩm tốt nhất thông qua những nghiên cứu cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Thông qua các đổi mới tiên phong, chúng tôi đã biến chuyển việc điều trị nhanh hơn, thời gian lành thương ngắn hơn và kết quả tốt hơn. Cùng với các bác sĩ hàng đầu trên toàn thế giới, Straumann đã nghiên cứu hiệu quả lâm sàng của implant SLActive® trong các điều kiện y khoa và các quy trình điều trị khó khăn nhất để chứng minh khả năng lành thương xuất sắc của công nghệ xử lý bề mặt SLActive® đối với ngay cả những bệnh nhân tiểu đường. Trải qua hơn 5 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Implants Straumann đã tạo được sự uy tín và tin dùng của hầu hết tất cả các bệnh viện chuyên ngành Răng Hàm Mặt và hầu hết các bác sĩ Nha khoa nổi tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty còn phối hợp tổ chức các lớp học đào tạo liên kết với các trường Đại học Y Dược TPHCM, Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Cần Thơ và các trường Đại học Y khác trên khắp các tỉnh thành.

Những nghề phổ biến tại Thương mại SIV

Bạn làm việc tại Thương mại SIV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại SIV

Thương mại SIV

Click để đánh giá