Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vị trí công việc: Kế toán giá thành
• Dựa trên các khoản chi phí cấu thành để tính giá thành sản phẩm. Kiểm tra giá tính ra với hệ thống;
• Xem xét và phân tích những thay đổi trong bảng chi phí, BOM, nguyên liệu đầu vào để xác định ảnh hưởng đến giá thành;
• Kiểm tra hàng tồn kho thực tế và sổ sách, xử lý nguyên nhân chênh lệch và tìm giải pháp khắc phục;
• Phối hợp với các bộ phận thực hiện kiểm kê hàng tồn kho định kỳ
• Kiểm tra chứng từ thanh toán
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán;
2. Tiếng Trung giao tiếp cơ bản
3. Kỹ năng Excel tốt, ưu tiên có kinh nghiệm làm hệ thống SAP
4. Có kinh nghiệm là 1 lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 6: 8h-17h, sáng thứ 7:8h-12h, nghỉ chủ nhật.
- Phúc lợi:
BHXH, BHYT, BHTN,...
Xe đưa rước
Ký túc xá
Cơm trưa
Trợ cấp ngoại ngữ
Khám sức khỏe định kỳ
Chương trình đào tạo nhân viên
Lương tháng 13
Review lương mỗi năm - Lương: 13 Tr - 25 Tr VND
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.