Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Ưu tiên ứng viên làm việc ở Đồng Nai & Hồ Chí Minh (có xe công vụ đưa rước);
- Kiểm tra công nợ, giá bán và duyệt đơn hàng kênh MT;
- Kiểm tra chứng từ và cập nhật vào phần mềm phản ánh doanh thu, công nợ phải thu, chiết khấu, giảm giá, hàng bán bị trả lại kịp thời, chính xác và đúng khoản mục;
- Kiểm tra các hồ sơ thanh toán chiết khấu hỗ trợ bán hàng kênh MT hàng tháng;
- Hạch toán các bút toán cấn trừ công nợ với khách hàng theo biên bản cấn trừ công nợ hai bên đã ký;
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán KPIs cho NVBH, GSBH Kênh MT hàng tháng;
- Hỗ trợ kinh doanh kiểm tra công nợ, số dư của khách hàng, giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan tới nghiệp vụ bán hàng;
- Cung cấp hồ sơ, chứng từ cho công ty kiểm toán, các đơn vị khác khi có yêu cầu;
- Theo dõi và báo cáo tình hình công nợ người mua (hợp đồng, nợ đến hạn, hạn mức, nợ quá hạn, ...) theo Form Báo cáo tuổi nơ của Công ty;
- Đối chiếu công nợ theo quy định;
- Thực hiện công tác lưu trữ số liệu, sổ sách, báo cáo liên quan đến phần hành phụ trách đảm bảo an toàn, bảo mật;
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Cao đẳng/ đại học
- CHUYÊN NGÀNH: Kế toán
- KINH NGHIỆM: 2 năm, ưu tiên làm việc ở ngành hàng FMCG (kênh MT), từng phụ trách hoạch toán hồ sơ
- KIẾN THỨC: Kế toán, kiểm toán, thuế, luật DN,…
- KỸ NĂNG MỀM
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Kỹ năng giao tiếp thuyết phục
• Kỹ năng xây dựng môi trường làm việc theo nhóm
• Kỹ năng quản lý công việc
• Tiếp cận công việc nhanh, xử lý thông tin tốt.
• Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
- LÀM VIỆC TẠI : Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng (BHC)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.