Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Theo dõi và ghi nhận chi phí các phòng ban phân xưởng
- Hạch toán chi phí lắp đặt + prelim nhà máy
- Giải chi Hồ sơ hoàn ứng của nhân viên
- Kê khai hóa đơn báo cáo thuế và các báo cáo khác
- Xử lý các khoản công nợ của doanh nghiệp
- Đảm bảo cung cấp hồ sơ thanh toán, hợp đồng kịp thời và đầy đủ
- Đảm bảo cơ chế vận hành, và quá trình thanh toán diễn ra thuận lợi và nhanh chóng, đúng quy định về pháp luật kế toán và thuế
- Đi nhà máy Tây Ninh 1-2 ngày/ tuần (có xe đưa đón)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kế Toán, Tài chính,...
- Trên 4 năm kinh nghiệm vị trí có liên quan về giá thành, kiểm soát hồ sơ công nợ,...
- Cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc
- Trung thực, tôn trọng nguyên tắc, năng động, ham học hỏi
- Có khả năng học hỏi, chủ động và sáng tạo trong công việc
- Có khả năng quản lý thời gian
- Yêu thích các con số, có khả năng phân tích và tổng hợp số liệu
- Tin học văn phòng, excel, word,…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Trên 27
- Thời gian làm việc: Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h-18h). Nghỉ Thứ 7 & CN
- Lương: Lên đến 16 Tr VND
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.