Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Lập hồ sơ nhập/xuất kho chính xác, kịp thời.
Đối chiếu số liệu nhập/xuất/tồn với Thủ kho.
Theo dõi, quản lý việc cấp phát, thu hồi vật tư/thiết bị cho Nhà thầu phụ.
Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định;
Lập báo cáo thống kê hao hụt, mất mát vật tư/thiết bị.
Kiểm kê định kỳ tồn kho vật tư/thiết bị.
Tổ chức lưu trữ hồ sơ đúng và đầy đủ theo quy định.
Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng theo đúng quy định;
Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định;
Sắp xếp hàng hóa trong kho
Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC), 5S và an toàn lao động trong kho.
Các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc Dự Án
Yêu Cầu Công Việc
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có kinh nghiệm làm về kho, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm thủ kho.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Sử dụng thành thạo wold, excel
- Làm các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Có khả năng làm việc độc lập, trong môi trường làm việc với cường độ cao
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần cầu tiến
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: Trên 7 Tr VND
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.