Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các bước bán hàng cơ bản
- Theo dõi và cập nhật budget Marketing
- Theo dõi tất cả chương trình phát sinh trong tháng
- Kiểm soát trích trước chi phí Marketing hàng tháng tổng hợp số liệu giải thích cho Manager
- Cập nhật chi phí thực tế với budget, reconcile GL liên quan, thông báo cho budget owner tình hình sử dụng ngân sách.
- Kiểm tra kết quả chương trình theo báo cáo của Marketing
- Hướng dẫn khai báo giá và xuất hàng liên quan đến chương trình
- Tiến hành đăng ký chương trình KM
- Phát hành thông báo giá chương trình
- Trình ký chứng từ thanh toán liên quan đến chương trình Marketing
- Ghi nhận chi phí phải trả vào GL
- Theo dõi tiến độ thanh toán tiền chương trình cho khách hàng
- Nhắn tin kết quả CT cho khách hàng, nhận phản hồi thắc mắc KH
- Báo cáo kết quả chương trình khuyến mại
- Check data hàng khuyến mại
- Theo dõi xuất hàng sample
Yêu Cầu Công Việc
- 1 - 2 năm kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực Kế toán doanh nghiệp
- Thông minh, nhanh nhẹn, chính xác, tỉ mỉ
- Trung thực, hòa đồng, năng động, biết sắp xếp công việc hợp lý, khoa học
- Tốt nghiệp Đại học (Kế toán)
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Đọc hiểu Tiếng Anh
- Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm kế toán
- Giao tiếp & ứng xử tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
- Chịu được áp lực cao trong công việc, có khả năng làm ngoài giờ theo yêu cầu của công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.